Cuộc sống sóng gió của Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/05/2015 11:08:00 +07:00

Người đẹp chuyển giới nhiều lần muốn bỏ cuộc khi sống cùng bạn trai gia trưởng, muốn kiểm soát hoàn toàn cuộc sống, công việc của mình.

Người đẹp chuyển giới nhiều lần muốn bỏ cuộc khi sống cùng bạn trai gia trưởng, muốn kiểm soát hoàn toàn cuộc sống, công việc của mình.

Công việc không suôn sẻ khi công khai bạn trai

- 3 năm trước, chị đình đám trên mặt báo khi công khai chuyển giới, nhìn lại quãng thời gian đó, chị nghĩ gì?

Tôi đã qua thời mọi người tò mò về câu chuyện của mình. Khi mình đáng thương, có rất nhiều người bên cạnh. Ở thời điểm tôi mới nổi lên với câu chuyện cô gái chuyển giới, có hoàn cảnh khốn khổ, nhiều người chú ý tới tôi.

Sau hơn 2 năm làm nghệ thuật, mình tỏ ra là người bình thường, không có gì đáng để mọi người thương hại, họ cũng bớt yêu mến. Người Việt luôn thế, luôn thích những cái gì đáng thương.

Tôi lại không có gương mặt thân thiện, thậm chí, dễ mang lại cảm giác chảnh chọe. Tôi không thể mãi mãi là cô bé đáng thương được. Nếu các bạn xem Võ Tắc Thiên dễ dàng nhận thấy, khi vai diễn Phạm Băng Băng mãi chưa ác, mọi người khó chịu cũng như mình làm nghề 2, 3 năm mà cứ tỏ ra khốn khổ, họ còn ghét hơn.

Vì thế, thà tôi cứ tỏ ra có cuộc sống hết sức bình thường. Bởi vì thực tế, kinh tế, tình cảm, công việc của tôi không bất hạnh. Do đó, tôi không cần diễn kịch. Tôi muốn khán giả thay đổi cái nhìn với mình.

- Chuyện tình cảm giữa chị và bạn trai Việt kiều nhận được sự quan tâm thời gian qua, là người công chúng, chị gặp áp lực gì khi công khai tình yêu?


Đó là sự hy sinh của tôi. Là người của công chúng, việc khoe người yêu làm hạn chế nhiều mối quan hệ. Tôi là ca sĩ, tôi cũng cần nhiều mối quan hệ. Người ta thường có cảm xúc giúp đỡ khi mình chưa có người yêu, dù tôi không đánh đổi.

Chuyện công khai sống cùng người đàn ông mình yêu cũng khiến tôi gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tôi không gặp nhiều thuận lợi như trước. Tuy nhiên, tôi không quan tâm vì bản thân lao động chân chính và có tình yêu chân thành.
hương giang
Hương Giang coi việc công khai bạn trai là sự hy sinh trong tình yêu.

- Chuyện sống thử với người Việt vẫn khá khắt khe nhưng chị và bạn trai không ngại công khai, chị có từng ân hận về quyết định đó?


Criss không thuộc tuýp người tình cảm. Anh ấy ít khi nói những lời ngọt ngào, chỉ hành động. Tôi ngược lại, chỉ thích nói những lời quan tâm, ít làm.

Đôi lúc tôi cũng cảm thấy thất vọng, nản chí. Chúng tôi dù mới quen nhưng có những việc đã trải qua cùng nhau. Đôi lúc mình nghĩ, đáng ra người ta phải thay đổi rồi nhưng sao đến giờ vẫn chưa chịu thay đổi. Nhưng tôi lại nghĩ, những chuyện đó nhỏ nhặt so với tương lai chung nên không suy nghĩ nhiều.

Tôi là người hay đòi hỏi những điều đơn giản, những chuyện to tát lại không đòi hỏi. Vì yêu nhau nên tôi thích những cử chỉ tình cảm. Tôi luôn yêu cầu bạn trai phải thể hiện tình yêu với mình. Chúng tôi ít cãi nhau. Những chuyện lặt vặt đều biết bỏ qua thì sự thất vọng mới giảm.

- Có những ý kiến cho rằng việc chị liên tục sánh đôi cùng bạn trai Việt kiều cũng là chiêu để được báo chí quan tâm, chị nói sao?

Anh Criss là người kiếm tiền ở nước ngoài. Anh không liên quan đến nghệ thuật nên không cần phải lăng xê hình ảnh. Tôi rất sợ dính hình ảnh với một người nào khác nhưng đây là sự thật, mình không thể ngăn cản.

Khi mình chấp nhận công khai, mình phải chấp nhận suy nghĩ, khi tình yêu của mình hân hoan, người ta sẽ ca tụng. Khi tình yêu của mình thất bại, họ cũng sẽ vui sướng. Do đó, sự thất bại phải không là rào cản của mình. Mình phải không sợ bất cứ điều gì.

Tôi là người có lòng tự trọng cao nên khi tôi hạnh phúc, mọi người được nhìn thấy cảm xúc hạnh phúc đó. Nhưng khi tôi không hạnh phúc, mọi người cũng sẽ không thấy Hương Giang than thở. Nếu có tan vỡ, tôi chắc chắn sẽ im lặng đến cùng. Còn chừng nào chúng tôi vẫn vui vẻ, đó là sự thật. Chúng tôi không diễn kịch, tạo dựng lên cảm xúc.

Criss nhiều lần bỏ đi, thuê nhà ở riêng khi sống chung


- Nhiều người cho rằng, khi yêu mọi thứ màu hồng, lãng mạn như truyện ngôn tình. Nhưng khi sống cùng, họ vỡ mộng, thất vọng về đối phương, còn chị thì sao?

Từ ngày thi Cuộc đua kỳ thú, anh Criss có những tính xấu gì mọi người đã biết. Đến nay, anh thay đổi khá nhiều nhưng đã là bản chất, thi thoảng vẫn vương sót lại. Criss kiểm soát tôi quá nhiều. Anh muốn tất cả mọi hoạt động của bạn gái phải theo ý anh.

Từ những chuyện nhỏ nhất như ăn uống, sắp xếp đồ đạc… anh có thể đứng nhìn lâu xem tôi có làm theo ý anh không. Nói chung, anh khá gia trưởng.


Anh cũng ngại thể hiện tình cảm với tôi. Ở chốn đông người, anh xấu hổ thế nào, ở nhà có hai đứa, anh còn xấu hổ hơn thế. Tính cách đó lúc đầu tôi khó chịu, giận dỗi. Nhưng tôi kiên trì lắm, tôi tập anh như tập cho trẻ con. Đôi lúc tôi muốn bỏ cuộc nhưng vì muốn làm mọi thứ đến cùng nên vẫn tiếp tục.

Tôi chỉ đạo anh, việc đầu tiên về nhà phải ôm nhau, hôn nhau… Tôi nghĩ chắc không ai như mình, dạy bạn trai từ những cử chỉ đơn giản.


Anh ấy chỉ thích thể hiện tình cảm bằng cách đưa đón, chăm sóc, hy sinh mọi thứ cho mình, chứ không phải bằng những câu nói tình cảm.
hương giang
 Cặp đôi nhiều lần cãi vã chỉ vì chuyện nhỏ nhặt khi sống chung.

- Điều gì ở chị khiến Criss ngưng mọi công việc ở nước ngoài về Việt Nam đưa đón, chăm sóc?

Tôi không biết vì sao. Từ trước đến nay, tôi yêu ai, làm gì chỉ biết nhận, không biết cho. Tôi rất vô tâm và chưa bao giờ đặt câu hỏi vì sao. Tôi chỉ luôn nghĩ mình xứng đáng được nhận và không biết lý do là gì. Xảy ra chuyện khiến mình giận dỗi, tôi sẽ nghĩ người ta làm sai. Tôi ít khi hỏi, liệu mình thực sự quan tâm đến người khác chưa?

Tôi không biết vì sao anh lại hy sinh vì mình như thế. Mình có điểm gì mà đến giờ anh chưa chịu bỏ đi.

- Có thông tin trong nửa tháng sống thử, bạn trai nhiều lần giận dỗi bỏ đi, đòi thuê nhà riêng, thực hư thế nào?

Criss tính con nít, rất hay dọa bỏ đi. Mỗi lần tìm nhà để bỏ đi, anh thường tìm một căn ngay tầng trên, tại chung cư. Sống chung vài tháng, vài lần anh dọa bỏ đi. Tôi hiểu tính anh nên không lo lắng. Tôi thường là người làm lành trước.

Criss giận rất lâu nên tôi dỗ đến khi nào anh hết mới thôi. Tôi không thuộc tuýp vì cái tôi mà bỏ cuộc.

Chúng tôi cãi vã vì điều nhỏ nhặt trong sinh hoạt. Ví dụ, tôi nấu cơm, anh chưa chịu ngồi ăn cũng cãi nhau. Anh nghĩ bữa cơm phải yên lặng, không được làm phiền, còn tôi nghĩ, nấu cơm phải cùng nhau ăn.

Đó là những lý do bé nhỏ, cả hai đều có thể thay đổi. Nhưng trong lúc giận, mình không nghĩ được như thế.

Nếu bạn trai vướng bận chuyện chuyển giới, tôi sẵn sàng để họ ra đi

- Chị áp lực thế nào trong quá trình yêu, sống thử để bạn trai quên đi ranh giới mình là cô gái chuyển giới?

Tôi không nghĩ nhiều tới vấn đề đó. Từ trước đến nay, những người yêu tôi đều rất chân thành. Thậm chí, chuyện đó khiến họ yêu tôi hơn. Nếu họ vẫn còn vướng bận mình là người chuyển giới, tôi sẵn sàng để họ đi.

Bản thân họ mới là người cần vượt qua ranh giới đó. Tôi nghĩ, những người đến với tôi đều phải đấu tranh từ đầu. Đặc biệt, với những người độc lập kinh tế, chủ động như anh Criss, chuyện đó rất là nhỏ.
hương giang
Hương Giang tự tin khi người yêu chọn mình chứ không phải cô gái bình thường khác.

- Nhưng chị có nghĩ đó là thiệt thòi của họ và mình phải bù đắp?


Không. Tôi nghĩ họ phải bù đắp cho mình. Đó là sự lựa chọn của họ. Chắc gì, khi lựa chọn một cô gái nguyên bản đã mang lại những cảm xúc cho họ như tôi. Họ phải hài lòng, họ mới chọn tôi.

Vì tôi là người chuyển giới nên tôi đặc biệt hơn, cũng mong manh hơn. Do vậy, việc chọn người yêu với tôi rất khó. Khi một người đàn ông thích tôi, tôi thường phân biệt đây có phải tình yêu nhất thời, sẽ đi đến đâu? Tình yêu đủ lớn để họ đấu tranh với gia đình, tương lai? Một người đàn ông muốn có con, muốn có tổ ấm hạnh phúc, liệu họ đã sẵn sàng khi đến với mình?

Cái cảm giác đó vẫn tồn tại trong tôi. Nhưng tôi không tủi thân. Tôi cảm nhận mình là cá thể đặc biệt. Mình không ép ai. Họ có thể lựa chọn nhưng nếu vẫn muốn chọn mình, mình phải lấy đó là điều tự tin cho bản thân.

- Quan điểm của chị và bạn trai về chuyện chăn gối thế nào?


Chúng tôi không gặp khó khăn gì. Mọi thứ rất bình thường. Tôi chỉ nghĩ, chuyện chăn gối phụ thuộc vào tình yêu. Cảm xúc là do tình yêu mang lại. Nếu bạn không có kỹ năng tuyệt vời nhưng bạn có tình cảm, mọi thứ vẫn tuyệt vời. Tôi và anh Criss rất “enjoy” (hài lòng) chuyện đó. Chúng tôi chỉ làm khi cả hai thoải mái, cùng có cảm xúc, không kiểu trả bài.

- Vấn đề “cơm áo gạo tiền” khiến nhiều cặp đôi phải chia tay khi mới sống chung, trường hợp của chị thì sao?


Chúng tôi đều độc lập và có khả năng về kinh tế nên tình yêu không bị vướng cảm giác bị lợi dụng. Tiền nong là cảm giác mọi người đều có, từ cha con, vợ chồng…

Khi một trong hai người đều chắc chắn rằng: A, không có mình người kia vẫn sống được, chuyện đó sẽ không ảnh hưởng đến tình yêu. Tôi và Criss đều thoải mái chuyện tiền bạc.


Có những việc, tôi vẫn nhờ Criss đầu tư cho mình. Anh ấy đồng ý hay không, tôi cũng vẫn vui. Khi tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tiền biên đạo, luyện tập, tôi đều tự lo, không xin bạn trai. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, đừng đề tiền nong lằng nhằng tình yêu.

- Hiện tại, cuộc sống của chị thế nào khi bạn trai trở lại Canada làm việc?


Cuối tháng 4, Criss trở lại Canada để làm việc và lo nhà cửa. Tôi nghĩ nên có khoảng thời gian như thế để mình tìm lại cuộc sống riêng và làm việc hiệu quả hơn.

Khi sống chung, cảm giác lúc nào cũng kè kè bên cạnh, hai đứa không biết đi đâu, làm gì, xem phim gì, ăn món gì… Tuy nhiên, tôi nghĩ việc mình bắt đầu mối quan hệ với người khác sẽ còn vất vả hơn với người này, thế nên chúng tôi luôn bình tĩnh, chờ đợi những chuyến đi mới như những cuộc đua tầm vóc lớn hơn ở châu Á, những chuyến phượt…

Năm nay, tôi gác các chương trình thực tế lại, để tập trung cho âm nhạc. Tôi ấp ủ thực hiện album vol.2, sau album Thủy ngân để mọi người nhìn thấy sự trưởng thành mà tôi muốn thay đổi.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn