Cuộc sống ở Mỹ của Phương Thảo - Ngọc Lễ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/07/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc sống ở Mỹ của Phương Thảo - Ngọc Lễ, lộ diện người yêu mới của Vương Thu Phương... là những tin nóng giải trí 21/7.

(VTC News) - Cuộc sống ở Mỹ của Phương Thảo - Ngọc Lễ, lộ diện người yêu mới của Vương Thu Phương... là những tin nóng giải trí 21/7.


Cuộc sống ở Mỹ của Phương Thảo - Ngọc Lễ

Trở về Việt Nam sau 10 năm sang Mỹ, Phương Thảo – Ngọc Lễ lần đầu trải lòng về lý do cho cuộc ra đi, cũng như những ngày khó khăn trên đất Mỹ của cả gia đình.

Năm 2005, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao với hàng loạt ca khúc đình đám như: Xe đạp ơi, Ba ngọn nến lung linh, Cà phê một mình, Một thời con gái, Con gái… thì Phương Thảo – Ngọc Lễ bỗng dưng biến mất.
phương thảo
Gia đình Ngọc Lễ Phương Thảo trong lần trở về Việt Nam mới đây 
Mãi sau này người ta mới biết, năm 2005, thông qua chương trình thực tế của một số nhà báo Mỹ, Phương Thảo tìm gặp được cha ruột người Mỹ của mình. Cuộc gặp gỡ này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ.

Sau nhiều đêm trăn trở, nghĩ đến tương lai xa của hai cô con gái, họ chấp nhận bỏ dở sự nghiệp ca hát ở Việt Nam, chuyển sang Mỹ dưới sự bảo lãnh của người cha.

Ngọc Lễ cho biết, thời gian đầu mới qua Mỹ, thỉnh thoảng vợ chồng anh vẫn tham gia một số chương trình ca nhạc. Dần dần, họ nhận ra việc đi hát ở đây khó khăn hơn nhiều so với quê nhà vì mỗi lần đi diễn đều phải di chuyển rất xa, các con lại còn nhỏ…

Sau đó, vợ chồng anh quyết định không ‘chạy sô' nữa mà mở một phòng thu nhỏ, hoạt động nghệ thuật tại nhà và sống nhờ vào nguồn thu nhập này.

Không phải tất bật ‘chạy sô’ nên Phương Thảo - Ngọc Lễ có nhiều thời gian để chăm sóc các con, điều mà lúc ở Việt Nam họ chưa thể làm được. Nhờ vậy, tình cảm cả gia đình cũng gắn bó hơn trước.

Trong khi Phương Thảo tự tay xuống bếp, nấu ăn, chăm lo từng bữa cho ba bố con thì Ngọc Lễ cũng làm việc nhà, rửa bát phụ vợ hoặc dọn dẹp lại nhà cửa… Vào những lúc rảnh, cả gia đình lại đưa nhau đi xem phim hoặc ăn uống ở ngoài.
phương thảo
Cho đến bây giờ, trong mắt Phương Thảo, Ngọc Lễ vẫn là một người đàn ông lãng mạn, rất biết yêu và lúc nào cũng để tâm đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Có lẽ tâm hồn nghệ sỹ đã ăn sâu vào con người Ngọc Lễ nên lúc nào anh cũng thích làm những điều mơ mộng và luôn dành những lời ngọt ngào cho vợ. 10 năm qua anh vẫn thế, chưa bao giờ thay đổi.


Riêng Ngọc Lễ, anh cảm thấy mình quá may mắn khi có Phương Thảo trong cuộc đời. Với anh, Phương Thảo chưa bao giờ hết tuyệt vời để anh khám phá. Nếu được lựa chọn lại ở kiếp sau, anh vẫn mong mình sẽ là chồng của Phương Thảo. Theo Gia đình và xã hội.

Lộ diện người yêu mới của Vương Thu Phương
Giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011, Vương Thu Phương tiếp tục thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Không may mắn như một năm trước đó, ngay ở thời điểm quan trọng nhất, cô bị tố từng kết hôn.

Bạn trai cũ của Vương Thu Phương - nhân vật chú rể trong ảnh cưới - cũng xác nhận việc làm đám cưới là có thật, họ chỉ chưa đăng ký và đã chia tay ngay sau đó.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2012 quyết định loại tên Vương Thu Phương khỏi cuộc thi chỉ vài tiếng đồng hồ trước đêm chung kết.

Sau 2 năm xảy ra scandal, vết thương lòng của giải vàng Siêu mẫu 2011 đã lành, cô cũng tìm được bình yên bên tình yêu mới. Mới đây, Vương Thu Phương đã công khai tình trạng ‘đã đính hôn’ trên trang cá nhân.
thu phương
thu phương
Nhiều hình ảnh của người bạn trai mới cũng được lộ diện. Ấn tượng nhất là khoảnh khắc cả hai cùng cười hạnh phúc trong chiếc áo đôi in hình ngộ nghĩnh. Theo Khám phá

Các bà vợ xinh đẹp của Trọng Tấn, Đăng Dương


Không chỉ xinh đẹp mà bà xã của ca sĩ Trọng Tấn và ca sĩ Đăng Dương đều rất đảm đang trong việc chăm sóc cho tổ ấm của mình. Hai người phụ nữ này đều lặng lẽ đứng sau lưng chồng và thành công của hai ca sỹ dòng nhạc chính thống được nhiều khán giả yêu quý Trọng Tấn, Đăng Dương có được như ngày hôm nay do công sức của hai người vợ rất nhiều.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí, vợ ca sĩ Đăng Dương bày tỏ rằng với chị gia đình luôn là ưu tiên số một. ‘Vì chồng, vì con tôi có thể hy sinh công việc và đam mê của mình’ - vợ ca sỹ Đăng Dương bày tỏ.

Còn vợ ca sỹ Trọng Tấn bảo chồng mình là người đàn ông của gia đình, dù bận rộn công việc ca hát nhưng không bỏ bê vai trò của một người chồng, người cha. Trọng Tấn luôn biết cách sắp xếp để hài hòa công việc chung và riêng.

Một số hình ảnh đẹp của vợ ca sỹ Đăng Dương, Trọng Tấn cùng gia đình trong chuyến du lịch mới đây. – Theo Vietnamnet.
trọng tấn
trọng tấn
trọng tấn
trọng tấn


An My



Bình luận
vtcnews.vn