Cuộc sống nhà thuê, bế tắc của Helen Thanh Đào sau ồn ào ở Đài Loan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/08/2018 15:57:00 +07:00

Nữ diễn viên cho hay cô đã có một năm khó khăn khi không nhận được vai diễn, ở nhà thuê và bị hàng loạt scandal bủa vây.

Sau thời gian lấy chồng ở Đài Loan, gặp vô số ồn ào về đời tư Helen Thanh Đào mới trở về Việt Nam đóng phim. Cô được đàn anh Kinh Quốc mời đóng phim ngắn với vai cô gái sexy, ghê gớm. Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, cô cho biết: “Một năm qua cuộc sống của tôi bế tắc khi không có việc làm. Bây giờ tôi sẽ về Việt Nam đóng phim, kinh doanh nhiều hơn”.

Helen Thanh Đào từng đóng nhiều phim truyền hình Việt và được khán giả màn ảnh nhớ đến qua các phim Đô la trắng, Hai mảnh đời, Cuộc chiến hoa hồng

Năm 2006 cô còn đoạt giải thưởng HTV Awards. Sau đó cô sang Đài Loan kết hôn và phát triển sự nghiệp. Ở xứ người, nữ diễn viên khó khăn để tạo dựng tên tuổi khi chỉ nhận được những vai diễn mờ nhạt.

Cuoc song nha thue, be tac cua Helen Thanh Dao sau on ao o Dai Loan hinh anh 1

 Helen Thanh Đào không hối hận vì những ồn ào đã xảy ra. (Ảnh: Mai Thủy)

Tên tuổi của cô chỉ trở thành tâm điểm với truyền thông Đài Loan khi có những ồn ào về cuộc sống riêng tư vào năm 2017. Trong mắt khán giả Helen Thanh Đào là diễn viên nói dối, bất chấp cả đạo đức để nổi tiếng.

Nhiều khán giả cho biết từng yêu quý cô nhưng tuyên bố tẩy chay nữ diễn viên khi scandal xảy ra. Nhìn lại chuyện cũ cùng những phản ứng tiêu cực từ khán giả, Helen vẫn bình thản: “Mọi chuyện diễn ra đều có nguyên do nên tôi không hối tiếc điều gì. Sự hối tiếc chỉ dành cho kẻ thất bại. Tôi hy vọng với sự phấn đấu không ngừng và niềm đam mê nghệ thuật mình sẽ vượt qua tất cả”.

Nói về biệt danh người đẹp nói dối, Helen khẳng định không xấu hổ vì những gì đã qua. Cô bộc bạch: “Tôi nghĩ rằng không có ai mà không có điều bí mật. Bí mật chỉ ược bật mí thì mọi người mới biết. Khi chuyện diễn ra, có người hiểu, thông cảm cho thì tôi rất cảm ơn, còn phản đối thì tôi cũng không quan tâm vì còn phải dành thời gian làm việc kiếm tiền”.

Helen kể suốt một năm qua cô gặp nhiều khó khăn vì scandal. Cô không nhận được vai diễn, nhiều ngày giam mình trong nhà vì chán nản. “Với một diễn viên, điều đáng buồn nhất là không có vai diễn, lời mời. Không có việc làm, tôi sống khó khăn, thiếu thốn. Những lúc đó, bạn bè đã giúp đỡ tôi cả vật chất và tinh thần. Tôi tưởng mình đã bị gục ngã nhưng vốn suy nghĩ lạc quan nên tôi nhanh chóng đưa mình ra khỏi nỗi buồn” - cô nói.

Nữ diễn viên cho biết từ khi chia tay chồng, cô thuê một ngôi nhà nhỏ. Làm bạn với cô mỗi ngày là chú chó nhỏ. Vì vậy Helen Thanh Đào phủ nhận tin cô chỉ cặp kè đại gia hay định kiến Helen là cô nàng vật chất. “Ngoài công việc, tôi chỉ ở nhà, sống rất đơn giản. Có ai thấy tôi đi với đại gia nào đâu mà luôn xuất hiện tin đồn. Nếu có đại gia lo lắng, tôi cần gì làm việc. Thời gian tới tôi còn về Việt Nam làm nhiều hơn”, cô lý giải.

Đầu tháng 1/2017 Helen Thanh Đào khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận đã kết hôn với một người đàn ông Đài Loan 18 năm qua, chứ không độc thân như những gì đã chia sẻ.

Không những thế, Helen còn thừa nhận đã nói nói dối về nguồn gốc và gia cảnh của mình. Cụ thể, cô là người Việt, không phải Việt lai Đài, mẹ ruột cô vẫn còn sống, chứ không phải qua đời vì tai nạn như đã nói trước đó.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn