Cuộc sống khác biệt của 3 sao nam hết thời của màn ảnh Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/11/2015 02:48:00 +07:00

Ahn Jae Wook, Ryu Si Won, Son Ji Chang từng nổi tiếng một thời và giờ đã ở bên kia dốc sự nghiệp. Cùng một xuất phát nhưng giờ họ là mỗi người một phận.

Ahn Jae Wook, Ryu Si Won, Son Ji Chang từng nổi tiếng một thời và giờ đã ở bên kia dốc sự nghiệp. Cùng một xuất phát nhưng giờ họ là mỗi người một phận.

Ahn Jae Wook: Giấc mơ gia đình muộn màng sau bạo bệnh



Ahn Jae Wook sinh năm 1971, nổi tiếng trong thập niên 1990 với nhiều bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi, Những người bạn tinh nghịch…

Có thể nói, anh thuộc Top sao hạng A của Hàn khi tấn công cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất.
sao hàn
Ahn Jae Wook khi nằm trên giường bệnh (phải) và ảnh năm xưa.
Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có dấu hiệu chững lại trong những năm đầu thế kỷ 21. Năm 2013, Ahn Jae Wook bị xuất huyết não và phải phẫu thuật ở Mỹ.

Sau hơn một năm nghỉ ngơi, anh mới xuất hiện trở lại trước công chúng. Tuy nhiên, tài tử không đóng phim, thay vào đó tham gia diễn nhạc kịch.

Sự nghiệp đi xuống cũng là lúc Ahn Jae Wook gặp được nửa kia - nữ diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo. Họ đóng cặp trong vở nhạc kịch Crown Prince Rudolf và nhanh chóng nhận ra có rất nhiều điểm chung.

Hai người công bố tình yêu vào tháng 1 và tổ chức cưới vào tháng 6 vừa rồi. Ở tuổi 44, Ahn Jae Wook hạnh phúc cho biết anh nóng lòng chờ đợi con đầu lòng.

“Tuổi trẻ tôi cố gắng trong sự nghiệp và chỉ có hạnh phúc gia đình khi ngoài 40 tuổi” - anh tâm sự.
sao hàn
Tài tử vừa cưới vợ vào tháng 6.
Ryu Si Won: Hoàng tử làn sóng Hàn thoát án tù



Sinh năm 1973, Ryu Si Won là sao Hàn đình đám trong thời điểm phim Hàn tung hoành châu Á. Những bộ phim nổi tiếng của anh có Cảm xúc, Sự thật, Áo cưới, Những ngày tươi đẹp, Từ khi biết em… Cũng giống như Ahn Jae Wook, anh còn là ca sĩ thành công trong làng nhạc Hàn.
sao hàn
Ryu Si Won thời hoàng kim và khi đối diện với tòa án.
Ryu Si Won xuất thân trong gia đình giàu có, lại nổi tiếng hiền lành nên là hình mẫu lý tưởng của các thiếu nữ nhiều năm liền. Năm 2010, anh kết hôn với một người ngoài ngành giải trí.

 Nhưng hôn nhân của họ sớm rạn nứt.

Vợ anh kiện ra tòa khi phát hiện tài tử đặt máy theo dõi trong xe hơi. Cô cáo buộc Ryu Si Won là người vũ phu, thường đánh đập vợ khi nổi giận và say rượu.



Do phạm tội lần đầu và xét thấy chưa có tiền án tiền sự, nên phiên tòa diễn ra ngày 29/11/2013 phán quyết Ryu Shi Won phạm tội đe dọa và đánh đập vợ. Dù đã nộp đơn kháng cáo nhưng án phạt của Ryu Shi Won cũng không được giảm nhẹ.

Anh phải nộp phạt 7 triệu won thay vì ngồi 8 tháng tù giam. Án phạt này trở thành vết nhơ trong cuộc đời nam diễn viên nổi tiếng một thời. Cũng từ đó, anh gần như biến mất khỏi màn ảnh.



Son Ji Chang: Trầm lắng sự nghiệp, thăng hoa hạnh phúc



Son Ji Chang nổi tiếng với vẻ ngoài lãng tử và nụ cười mê đắm hàng triệu trái tim thiếu nữ. Anh được biết đến nhờ những vai diễn trong Cú nhảy cuối cùng, Cảm xúc, Sự thật…

sao hàn
Mỹ nam phim Cảm xúc năm xưa và hình ảnh hiện tại.
Khác với các tài tử cùng thời, anh sớm ổn định cuộc sống gia đình ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Trúng tiếng sét ái tình với nữ diễn viên Oh Yeon Soo khi hợp tác chung trong năm 1993.

5 năm sau, họ tổ chức đám cưới và đến giờ có hai cậu con trai. Có thể nói, anh cũng là tài tử có cuộc sống êm đềm nhất.



“Dù tôi không còn vẻ ngoài như xưa, cũng không tham gia nhiều dự án phim nhưng tôi cảm thấy cuộc sống của mình rất viên mãn. Tất cả là nhờ vào vợ con” - anh chia sẻ.
sao hàn
Son Ji Chang và nữ diễn viên Lời cầu hôn thứ hai - Oh Yeon Soo vẫn hạnh phúc sau gần 20 năm chung sống.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn