Cuộc sống hạnh phúc sau hào quang sân khấu của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2018 15:08:00 +07:00

Anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có cuộc sống hạnh phúc bên hai người vợ đang hoạt động trong showbiz.

Quoc co 12 9

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa có phần trình diễn gây tiếng vang trong đêm chung kết "Britain's Got Talent". Trong trang phục bộ đội, trên ngực đính lá cờ Việt Nam, hai anh em "hoàng tử xiếc" thể hiện khả năng dùng đầu giữ thăng bằng một cách xuất sắc. Việc họ chỉ xếp ở vị trí thứ 4 khiến nhiều khán giả quốc tế nổi giận. Trước "Britain's Got Talent",  Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng lập kỷ lục thế giới, đạt vị trí Á quân trong một show diễn tìm kiếm tài năng của Đức. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, anh em nhà họ Giang còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn bên hai người đẹp đang hoạt động trong showbiz Việt.

2 11

Vợ của Quốc Cơ là MC nổi tiếng Hồng Phượng. Cả hai có chung một bé trai kháu khỉnh được đặt tên ở nhà là Bắp. 

Quoc co 9 7

MC Hồng Phượng từng tâm sự, khi mới bắt đầu yêu Quốc Cơ, cô rất tự ti vì trước đó, anh từng có những cuộc tình với những người phụ nữ rất đẹp. Cả hai nên duyên vợ chồng chỉ sau nửa năm tìm hiểu khiến ngay cả những người trong gia đình cũng rất sốc.

quoc co 1 3

Hồng Phượng cho hay, trong khoảng thời gian mang bầu, cô tăng cân khá nhiều. Tuy vậy, Quốc Cơ luôn động viên cô và khen cô dễ thương. Điều này giúp cô thêm tự tin.

quoc co 8 7

Ngày Hồng Phượng sinh con, Quốc Cơ đang cùng em trai Quốc Nghiệp tham gia xác lập kỷ lục Guinness tại châu Âu. Mặc dù có chút buồn tủi khi trong khoảnh khắc quan trọng ấy không có chồng bên cạnh nhưng nữ MC vẫn giấu kín để chồng có thể an tâm hoàn thành thử thách. Còn Quốc Cơ sau này tâm sự, anh luôn cảm thấy day dứt khi không có mặt bên cạnh vợ trong lúc vượt cạn đầy khó khăn.

Quoc co 4 5

Nhớ lại khoảng thời gian mới yêu nhau, Hồng Phượng tâm sự: "Anh Cơ sống ở nước ngoài nhiều năm, tính cách của anh cũng như công việc anh theo đuổi, mọi thứ đều đơn giản và rõ ràng. Tôi hoạt động trong môi trường phức tạp hơn, giao tiếp với nhiều người nên cách xử trí cũng khác. Ban đầu 2 đứa cãi nhau liên tục vì mâu thuẫn. Anh không hài lòng và luôn bảo tôi làm phức tạp hóa mọi thứ". Mặc dù hay cãi nhau nhưng cả hai lại có chung rất nhiều sở thích.

quoc co 9

MC Hồng Phượng tâm sự: "Tôi chưa bao giờ lo lắng về việc giữ chồng. Vấn đề nằm ở tư tưởng, nếu người ta muốn đi thì mình có giữ cũng không được. Hơn nữa, tôi tin anh Cơ là người có trách nhiệm với gia đình".

Quoc nghiep 1 12

Vợ Quốc Nghiệp là ca sĩ Ngọc Mai - cựu thành viên nhóm Mặt Trời Mới và hiện là ca sĩ kiêm giảng viên thanh nhạc. Ngọc Mai tâm sự, cô biết tới chồng lần đầu tiên khi đi lưu diễn tại Pháp. Lúc đó, một người bạn rủ cô đi xem xiếc chồng diễn. Dù chưa quen biết nhưng Ngọc Mai rất lo lắng cho sự an toàn của hai diễn viên được mệnh danh là "hoàng tử xiếc" của Việt Nam.

Quoc nghiep3 14

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp cũng có một cậu con trai. Ngày vợ sinh, Quốc Nghiệp chỉ có thể ở bên vợ con được một tuần rồi sau đó lại đi biểu diễn ở nước ngoài.

Quoc nghiep2 18

 Khi Quốc Nghiệp rơi xuống cầu thang trong lúc tập luyện trước đêm bán kết "Britain's Got Talent", Ngọc Mai rất lo lắng. Chỉ  tới khi chồng và anh trai hoàn thành phần thi trong đêm chung kết, cô mới cảm thấy nhẹ lòng.

Quoc nghiep 12

 

Quoc nghiep4 16

 

Quoc nghiep5 16

Hiện tại, Ngọc Mai đang mang thai con thứ hai. Cả hai đang rất hạnh phúc và hồi hộp chờ đón ngày con chào đời.

Video: Phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm chung kết "Britain's Got Talent"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn