Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2019 12:08:00 +07:00

Dù cuộc sống khá khó khăn và những khoản nợ vẫn chưa trang trải hết nhưng Siu Black cảm thấy thanh thản với cuộc sống hiện tại.

Với chất giọng khỏe đầy nội lực, Siu Black từng là một nữ ca sĩ được rất nhiều người mến mộ. Hàng loạt ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên như: Ngọn lửa cao nguyên, Ly cà phê ban mê, Đôi mắt Pleiku, Em muốn sống bên anh trọn đời... do cô thể hiện ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Thế nhưng, năm 2013, khi đang làm giám khảo cho một gameshow truyền hình, Siu Black vướng phải chuyện nợ nần buộc phải dừng lại giữa chừng.

Không những vậy, cô phải lẩn trốn giang hồ đòi nợ, lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng, nhà cửa cầm cố không nơi nương tựa.

Nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, Siu Black trang trải được một phần nợ nần và dần ổn định lại cuộc sống.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black trở về quê nhà ở Kon Tum sinh sống. Hiện cô đang làm việc trong một nhà thờ, thu nhập mỗi tháng khoảng 2-3 triệu. Thi thoảng, Siu Black vẫn đi hát ở những sự kiện nhỏ, cát-xê cũng không đáng kể.

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 2.

Cuộc sống ở Kon Tum giản dị, khiến cô cảm thấy thanh thản.

Tuy nhiên cuộc sống ở quê cũng không cần tiêu pha nhiều. Siu Black cho biết mỗi ngày gia đình cô chỉ tiêu hết khoảng 50 nghìn đồng.

"Tôi nói có thể nhiều người không tin, nhưng cả gia đình tôi hiện tại sống một ngày chỉ hết có 50.000 đồng. Ở quê mọi thứ rẻ, có rau quả tự trồng, không tốn bao nhiêu tiền chợ.

Tôi ghiền cà phê thì mua về nhà, tự pha uống, không ra quán. Ăn sáng cũng vậy, thường mọi người tụ tập ở nhà nấu ăn cùng nhau, có gì ăn nấy", Siu Black tâm sự trên Tiền phong online.

Sức khoẻ của Siu Black cũng không tốt như trước. Trong lần xuất hiện trên truyền hình gần dây nhất vào tháng 4/2019, Siu Black nhìn gầy gò trông thấy.

Cô tâm sự bản thân không muốn giảm cân như hiện tại. Tuy nhiên vì đang mắc bệnh tiểu đường và huyết áp cao, ăn uống phải kiêng khem hết cỡ nên cân nặng tự giảm rất nhiều so với trước đây. Việc sức khoẻ trục trặc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giọng hát của cô.

Dưới đây là một số hình ảnh của Siu Black tự chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống của mình sau biến cố nợ nần:

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 3.

 

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 4.

Thi thoảng Siu Black vẫn đi hát sự kiện để phục vụ khán giả và kiếm thêm thu nhập.

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 5.

 

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 6.

 

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 7.

 

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố nợ nần gây ồn ào showbiz 6 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 8.

Thi thoảng cô cũng nhận lời hát ở các sân khấu lơn. Tuy nhiên Siu Black thú thật không còn mặn mà với cuộc sống sôi động và ồn ào trước kia nữa. 

Nguồn: Thế giới trẻ
Bình luận
vtcnews.vn