Cuộc sống của Hoa hậu Hoàn vũ sẽ thế nào sau đăng quang?

Kinh tếThứ Ba, 22/12/2015 05:31:00 +07:00

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ đồng nghĩa với những quyền lợi sang chảnh đang chờ đợi nhưng cũng sẽ có nhiều trọng trách trên vai.

(VTC News) - Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ đồng nghĩa với những quyền lợi sang chảnh đang chờ đợi nhưng cũng sẽ có nhiều trọng trách trên vai.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại với vương miện được trao cho người đẹp đến từ Philippines. Hẳn khán giả còn rất lâu mới quên được giây phút nhầm lẫn của MC khi xướng sai tên người đẹp giành vương miện.

Nhưng mọi sự cố cũng đã ở lại đằng sau, giờ đây, Pia Alonzo Wurtzbach  - Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được trải nghiệm cuộc sống mới, một bước ngoặt trong cuộc đời với rất nhiều thay đổi. Cô sẽ được sử dụng những dịch vụ sang chảnh từ chăm sóc sắc đẹp, đi lại, nơi ở...cùng với sứ mệnh và vai trò, trọng trách gánh trên vai.
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach 

Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được hưởng tiền lương trong 1 năm ở cương vị này, số tiền này bao gồm cả chi phí sinh hoạt. Thay vì sống tại nhà, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được sống trong một căn hộ sang chảnh ở Newyork, Mỹ. Ngoài ra, Alonzo còn được nhận học bổng 1 năm ở Học viện Điện ảnh Newyork.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ được hưởng dịch vụ chăm sóc tóc miễn phí trong 1 năm của thương hiệu chăm sóc tóc CHI. Đây là thương hiệu có nhiều sản phẩm tốt giúp tóc khỏe, bóng mượt, không bị xơ hay gãy rụng. 

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach được giữ vương miện nặng 411g, ước tính giá trị lên đến 300.000 USD. Trên vương miện có 33 thanh pha lê, có gắn 5 viên đá quý xanh với tổng trọng lương 18,6 karat.
 Nơi được cho là có căn hộ mà tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ ở.
Hãng thời trang đồ bơi Yamamay nổi tiếng của Italia sẽ tài trợ rất nhiều mẫu đồ bơi đẹp, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp, đường cong của Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Đối với Hoa hậu nói chung và Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng, việc chăm sóc da là điều rất quan trọng, họ sẽ được dùng các sản phẩm của hãng Image Skincare trong 1 năm.

Ngoài ra, Alonzo được trở thành thành viên của Trung tâm Thể dục thẩm mỹ Gravity Fitness @ Le Parker Meriden Hotel, tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc của John Barrett Salon. Đây là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và tóc do nhà thiết kế tóc John Barrett gây dựng. Salon đầu tiên được mở năm 1996. Đến nay salon đầu tiên vẫn hoạt động, còn thương hiệu này đã vươn mình để mở thêm các chi nhánh tại nhiều nơi khác ở Mỹ.
 Dịch vụ chăm sóc da của bác sĩ Cheryl

Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được chụp những bức ảnh đẹp, bộ ảnh thời trang, tư vấn cách làm mẫu ảnh bởi nhiếp ảnh gia tài ba Fadil Berisha - người đã chụp ảnh cho các Hoa hậu Hoàn vũ trong 12 năm qua. 

Ngoài sản phẩm chăm sóc da, đích thân tiến sỹ Cheryl Thellman-Karcher - người có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da cho chị em ở Newyork sẽ chăm chút làn da cho Hoa hậu Hoàn vũ.

Tanya Zuckerbrot là chuyên gia dinh dưỡng tư vấn riêng về chế độ ăn, món ăn cho Hoa hậu Hoàn vũ. Nu cười của Hoa hậu luôn nở trên môi, cô phải tham gia rất nhiều sự kiện đặc biệt xuất hiện trong các chương trình từ thiện nên sẽ có riêng chuyên gia chăm sóc răng miệng là Tiến sĩ Jan Linhart.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ còn xuất hiện ở buổi ra mắt những bộ phim "bom tấn", các vở kịch trên sân khấu Broadway, ra mắt sản phẩm mới...đi du lịch cùng người thân và người quản lý đến nhiều nước với những mức ữu đãi của các hãng hàng không.

Ngoài những quyền lợi nói trên, Hoa hậu Hoàn vũ còn gánh trên vai trọng trách với cộng đồng. Cô phải tham gia các chương trình từ thiện khắp nơi.


Nghi Dung 



Bình luận
vtcnews.vn