Cuộc sống buông thả của thiếu nữ giết người tình của mẹ

Pháp luậtThứ Sáu, 15/05/2015 07:58:00 +07:00

Bố mất sớm, mẹ ở vậy nhiều năm nhưng khi bà có người đàn ông chia sẻ tình cảm, Thuỷ phản ứng. Trong lần xô xát, Thuỷ đã dùng dao đoạt mạng người tình của mẹ.

Bố mất sớm, mẹ ở vậy nhiều năm nhưng khi bà có người đàn ông chia sẻ tình cảm, Thuỷ phản ứng. Trong lần xô xát, Thuỷ đã dùng dao đoạt mạng người tình của mẹ.

Sáng 14/5, một ngày sau khi bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người, Nguyễn Thanh Thuỷ (18 tuổi, quận Tây Hồ, Hà Nội) giữ gương mặt lầm lì, mệt mỏi tại trụ sở Công an quận Tây Hồ.

Thuỷ là hung thủ sát hại ông Phạm Ngọc Cường (58 tuổi), người tình của mẹ.

Thuỷ vốn có cuộc sống không trọn vẹn như nhiều thiếu nữ mới lớn khác. Bố mất sớm, Thuỷ ở cùng với người mẹ “nặng tai”. Học hết lớp 6, Thuỷ nghỉ nhưng không ở nhà đỡ đần mẹ.
Đối tượng Nguyễn Thanh Thủy tại cơ quan công an. 

Không có người chăm nom, chỉ bảo, Thuỷ yêu sớm và sống bên ngoài nhiều hơn ở với mẹ.

Bà Kim, mẹ Thuỷ mải bươn chải với cuộc sống, bằng công việc rửa bát thuê ở quán ăn nên cũng không có điều kiện quan tâm đến cô con gái tuổi mới lớn. Căn nhà rộng hơn 10m2 và người mẹ vất vả không đủ níu kéo chân Thuỷ.

Thuỷ xin vào làm một quán gội đầu nhưng thu nhập không đủ để phục vụ cho những thói quen chơi bời. Thuỷ làm một ngày, nghỉ hai và dần dần không tới quán gội đầu nữa.

Qua mạng xã hội, Thuỷ quen và có tình cảm với Nguyễn Vũ Anh, hơn cô ta 10 tuổi.

Có người yêu, Thuỷ có cơ hội để đến các quán bar, vũ trường. Căn nhà nhỏ trên đường Hoàng Hoa Thám của hai mẹ con, Thuỷ thỉnh thoảng tạt về, vào lúc đêm muộn.

Thời gian gần đây, mẹ Thuỷ có ông Cường làm bạn tâm sự khi tuổi già đến. Tuy nhiên, Thuỷ không đồng tình việc mẹ đưa người đàn ông khác vào sống tại nhà mình. Thỉnh thoảng giữa Thuỷ và ông Cường có những mâu thuẫn.

Đêm 12/5, Thuỷ về nhà mang theo số thuốc shisha do Vũ Anh đưa, mò lên phòng của mẹ để hút. Lúc đó, bà Kim tỉnh dậy, thấy con gái đang “sục” tưởng Thuỷ hút ma tuý nên đánh thức ông Cường dậy can ngăn. Biết Thuỷ không có cảm tình với mình, ông Cường đã bảo bà Kim là “kệ nó”.

Bà Kim không nghe, giật chiếc bình thủy tinh đập vỡ. Lúc đó, Thuỷ tức tối, nhặt các mảnh thuỷ tinh vỡ, định bỏ đi nhưng bà Kim và ông Cường can ngăn.

Thuỷ không nghe, lấy con dao phay, tấn công nhưng ông Cường giằng lại được. Cô ta tiếp tục lấy con dao gọt hoa quả đâm ông Cường ba nhát.

Bị đâm, máu chảy nhiều, ông Cường đã vào nhà vệ sinh để rửa vết thương còn bà Kim kêu cứu mọi người. Thuỷ bỏ đi và gọi cho Vũ Anh thông báo vụ việc và được anh ta đón, thuê phòng ở một nhà nghỉ trên phố Lương Sử để ngủ. Ông Cường được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu cấp.

12h gây án, Thuỷ bị bắt cùng bạn trai khi đang ở trên phố Hào Nam (quận Đống Đa), cách nhà khoảng 4km.

Cô ta đổ lỗi, việc gây án là do tự vệ. Song từ diễn biến vụ án, các điều tra viên xác định, nạn nhân chỉ có ý thức can ngăn để Thuỷ không mâu thuẫn với bà Kim và không rời nhà lúc rạng sáng.

Cán bộ điều tra công an quận Tây Hồ cho hay, ngay sau khi nhận được tin vụ án mạng trên, hàng chục cảnh sát được huy động kiểm tra các nhà nghỉ ở khu vực ga Hà Nội để truy bắt Thuỷ.

Khi tiếp cận nghi phạm, các trinh sát đã liên tục hỏi Vũ Anh đó có phải là Thuỷ nhưng thanh niên này giấu, và cho rằng đã nhầm người, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

"Ảnh của Thuỷ rất khác so với thời điểm hiện tại. Nhưng từ nhiều dấu hiệu, trong đó có vết xước trên cổ của Thuỷ, chúng tôi xác định cô ta là người trong ảnh”, cán bộ điều tra nói.

Về số thuốc shisha, Vũ Anh là người đưa cho Thuỷ sử dụng.

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ Vũ Anh về hành vi che giấu tội phạm.

Video con giết người vì cha

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn