Cuộc sống bên vợ kém 18 tuổi trong biệt thự 2.000m2 của NSƯT Việt Hoàn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/03/2017 15:08:00 +07:00

NSƯT Việt Hoàn lần đầu trải lòng về cuộc sống với người vợ xinh đẹp kém 18 tuổi và biệt thự rộng gần 2.000m2 ở ngoại thành Hà Nội.

Mới đây, vợ NSƯT Việt Hoàn quyết định theo chân chồng trở thành ca sĩ. Cô đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc đáng chú ý. Cùng thời điểm đó, gia đình NSƯT Việt Hoàn chuyển về sống tại ngoại thành Hà Nội trong một cơ ngơi rộng gần 2.000m2.

Trước rất nhiều những thay đổi trong cuộc sống, chàng ca sĩ được mệnh danh là "Trương Chi của làng nhạc đỏ" đã có những chia sẻ với phóng viên báo VTC News.

HNN_2010

 Việt Hoàn là một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc đỏ hiện nay.

- Sau khi sinh ba con, vợ anh nghỉ việc tại một cơ quan nhà nước để bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ. Điều gì khiến anh ủng hộ sự lựa chọn mới của vợ?

Ca hát là sở thích của vợ tôi. Hơn nữa, đó lại là một sở thích lành mạnh nên tôi nghĩ, không có lý do gì để phản đối.

Trước khi đi hát, Hoa từng làm MC, mở cửa hàng thời trang. Quyết định nào của cô ấy, tôi cũng ủng hộ, bởi suy cho cũng, vợ tôi làm những điều đó xuất phát từ mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho gia đình, chồng con.

- Vợ kém anh 18 tuổi, lại có vẻ ngoài xinh đẹp. Để vợ bước chân vào showbiz, anh không lo lắng gì sao?

Tôi nghĩ trong cuộc sống gia đình, niềm tin đóng vai trò rất quan trọng. Tôi và vợ không có thói quen nghi ngờ nhau. 

Chọn con đường ca hát đồng nghĩa với việc Hoa có cơ hội tiếp xúc với nhiều người trong xã hội, nhưng có sa ngã hay không phụ thuộc vào bản chất của từng người. Tôi biết Hoa là người luôn đặt gia đình, chồng con lên trên hết. 

Hơn nữa, tôi có suy nghĩ rất đơn giản. Vợ chồng đến với nhau là do duyên số. Còn duyên còn ở với nhau, hết duyên thì thôi. Tôi không phải là người nghĩ quá xa, hay toan tính nhiều đối với các vấn đề trong cuộc sống.

Khi còn trẻ, tôi phải một mình lo toan mọi thứ. Lúc đó, tôi phấn đấu cho sự nghiệp, cho tương lai, nên sao nhãng việc yêu đương. Tới khi có tuổi, tôi nghĩ chuyện lấy vợ cũng được mà không cũng chẳng sao. Tôi càng không có ý định tìm người vợ trẻ hơn mình nhiều tuổi. Vậy mà đúng lúc ấy, Hoa lại xuất hiện.

 
Khi duyên tới, tôi không nghĩ tới việc cô ấy kém tôi bao nhiêu tuổi, xinh đẹp hay không mà chỉ mỉm cười đón nhận.

NSƯT Việt Hoàn

Khi duyên tới, tôi không nghĩ tới việc cô ấy kém tôi bao nhiêu tuổi, xinh đẹp hay không mà chỉ mỉm cười đón nhận. Với tôi, cuộc sống tự do, tự tại, để mọi cái đến theo chiều hướng tự nhiên là hạnh phúc nhất.

- Sự chênh lệch về tuổi tác có ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình anh?

Gia đình nào cũng có những bất đồng, không lớn thì nhỏ. Vợ chồng tôi cách nhau 18 tuổi nên có những cách biệt về suy nghĩ, cách sống.

Ví dụ, cô ấy thích ra ngoài cafe, gặp gỡ bạn bè, còn tôi lại thích ở nhà.  Ở tuổi của tôi, các mối quan hệ cũng được chắt lọc hơn, không cần quá rộng rãi. Tôi chỉ cần một vài người bạn thân là đủ. Nói chung, tôi là người hướng nội còn vợ là người hướng ngoại.

Thế nên, cách giải quyết tốt nhất là mỗi người sống tự do theo ý thích của mình. Rất may, trong suốt những năm tháng qua, vợ chồng tôi chưa bao giờ rơi vào những xung đột nặng nề.

- Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh có phải là một người chồng lãng mạn?

Tôi là người sống theo chủ nghĩa trung thực, nghĩ sao thể hiện như thế. Tôi không phải là người lãng mạn, thích những cái hình thức. Tình cảm của tôi không thể hiện bằng những bó hoa hay nhưng lời hào nhoáng mà bằng sự quan tâm cụ thể. Ví dụ như vào bếp nấu cơm giúp khi cô ấy mệt mỏi, đưa cô ấy đi đâu đó cho đầu óc thảnh thơi.

6Y6A5552

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng NSƯT Việt Hoàn.

- Mới đây, anh và vợ con về sống ở vùng ngoại ô Hà Nội. Điều gì khiến anh đưa ra quyết định này?

Trước đây, vợ chồng tôi ở một chung cư trong nội thành Hà Nội. Một lần tới nhà NSND Thanh Hoa ở Hòa Lạc chơi, tôi thấy không khí vùng ngoại ô trong lành, giá đất ở đó cũng không quá đắt đỏ. 

Vì muốn các thành viên trong gia đình có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi tình hình thực phẩm và vấn đề ô nhiễm môi trường đang nổi cộm nên vợ chồng tôi quyết định rời xa nội thành.

Chúng tôi đã vay mượn anh chị em, bố mẹ hai bên để mua một miếng đất, xây ngôi nhà để ở. Những lúc rảnh rỗi, chúng tôi trồng rau, nuôi gia cầm, tự cung cấp lương thực. Cuộc sống thanh bình và giản dị lắm.

img-9510-1489017976283

Khu nhà mới của ca sĩ Việt Hoàn (Ảnh: Soha)

- Khi hình ảnh khu biệt thự của anh lên báo, rất nhiều người phải xuýt xoa khen đẹp và có chút ghen tỵ, anh nói sao về điều này?

Khi lên ảnh, mọi người thấy khu nhà của tôi có vẻ quá lớn nhưng ngoài đời không đến mức độ như thế. Dĩ nhiên, việc mua đất, xây nhà cũng rất tốn kém, chừng khoảng 5 - 6 tỷ đồng nhưng số tiền chúng tôi bỏ ra chưa thấm tháp gì so với cơ ngơi của nhiều đồng nghiệp khác.

Điều tôi ưng ý nhất ở khu nhà mới là không khí trong lành và vị trí rất đẹp về mặt phong thủy, phía trước nhìn ra một cái hồ nhỏ, phía sau tựa vào lưng núi.

Sau một ngày làm việc, học tập vất vả, các thành viên trong gia đình tôi trở về nhà, tận hưởng không gian thoáng đãng và được ngủ một giấc ngủ thật sâu, tạm gác lại những lo toan, vất vả trong cuộc sống. Từ ngày chuyển ra vùng ngoại ô, tôi thấy cuộc sống của mình nhẹ nhõm và yên bình hơn hẳn.

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Video: Vợ kém 18 tuổi của Việt Hoàn bước chân vào showbiz

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn