Cuộc hội ngộ bí mật

Tổng hợpThứ Bảy, 06/11/2010 04:06:00 +07:00

Phim: Trung Quốc, TL: Hành động - Phát sóng vào 22h00 ngày 23/11/10 trên kênh HD1

 

Cương ( Lưu Diệp), Phụng ( Ngô Ngạn Tổ), Hữu ( Dương Hựu Ninh) cùng lớn lên và coi nhau như anh em ruột tại một vùng quê nghèo. Vốn mạnh mẽ, tham vọng nên Cương không muốn sống suốt đời tại xó xỉnh chẳng được ai biết tới. Anh rủ Phụng và Hữu cùng lên Thượng Hải kiếm sống với hi vọng sẽ được đổi đời. Sau một thời gian làm phu kéo xe, họ được vào làm phục vụ bàn cho một câu lạc bộ rất nổi tiếng.

Câu lạc bộ Thiên Đường thuộc sở hữu của ông chủ Hồng ( Tôn Hồng Lôi), người mà bất cứ ai tại Thượng Hải cũng phải biết đến. Ẩn dưới sự hào nhoáng và danh tiếng, ông chủ Hồng thực chất là một tay trùm xã hội đen, chuyên sai thủ hạ đi cướp phá, ám sát các băng đảng đối thủ.

Sau khi vào làm bồi bàn, cả ba anh em dần được tín nhiệm để rồi họ được giao thực hiện các phi vụ trộm cắp, bắn giết, vốn diễn ra như cơm bữa tại Thượng Hải. Tuy nhiên, là người đầy tham vọng, luôn mong muốn có quyền lực trong tay, Cương đã phản bội ông chủ và vươn lên nắm quyền “ông trùm”.Chính sự thay đổi này đã khiến ba người bạn, vốn xem nhau là anh em ruột thịt, trở thành kẻ thù và lao vào một cuộc chiến đẫm máu….

Bình luận
vtcnews.vn