Cuộc gặp gỡ bất ngờ của 3 bà mẹ Việt Nam tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/05/2018 16:06:00 +07:00

Tại cuộc họp báo giới thiệu về ‘Lễ hội Chúng ta là một – Were are together’ 2018, ông Kim Jang Wook (địa diện Bảo hiểm thiệt hại DB) cho biết, lễ hội năm nay có điểm mới là có hoạt động 3 bà mẹ Việt Nam sẽ gặp gỡ con mình tại Hàn Quốc.

"Lễ hội Chúng ta là một – Were are together’ là một sự kiện thường niên dành cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc. Lễ hội sẽ là cơ hội gắn kết tình hữu nghị hợp tác hai nước Việt NAM – Hàn Quốc.

IMG_0004

 Ông Kim Jang Wook (đại diện Bảo hiểm thiệt hại DB, Phó Chủ tịch HĐQT PTI) và bà Lưu Phương Lan (Phó Tổng GĐ PTI), đơn vị tổ chức.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ hội là các hoạt động giao lưu văn hóa và biểu diễn nghệ thuật của nhiều nghệ sỹ hai nước, mang đến cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc không không khí ấm áp, vơi đi nỗi nhớ quê hương.

Lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 16/6/2018 tại Nhà thi đấu KBS Arena, Seoul, Hàn Quốc với những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như: Triển lãm Bộ sưu tập Áp dài “Hương sắc Việt’ của nhà thiết kế Lan Hương, Trình diễn Áo dài – Hanbok, đêm nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ Việt Nam, Hàn Quốc...

Lễ hội lần này, nhiều ca sỹ trẻ Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc biểu diễn như ca sỹ Văn Mai Hương, Minh Hằng, Hòa Minzy, Trọng Hiếu, Trung Quân....

Ông Kim Jang Wook (đại diện Bảo hiểm thiệt hại DB, Phó Chủ tịch HĐQT PTI) cho biết, hoạt động “Thông điệp yêu thương” trong lễ hội sẽ là cuộc gặp gỡ bất ngờ của 3 bà mẹ Việt Nam tại Hàn Quốc. Theo đó, 3 bà mẹ được ban tổ chức chọn lọc kỹ từ 3 vùng miền sẽ gặp gỡ con họ tại Hàn Quốc.

Hành trình của người mẹ từ Việt Nam sang Hàn Quốc sẽ được ban tổ chức ghi lại và phát trên VTV6 theo dạng phim phóng sự.

Video: Xúc động về sự hy sinh của người cha lay động triệu trái tim

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn