Cuộc chiến hoa hồng

Tổng hợpThứ Sáu, 24/06/2011 09:42:00 +07:00

Phim: Việt Nam, TL: Tâm lý - Phát sóng vào 12h00 t2-t6 hàng tuần trên kênh VTC7 (TodayTV)

Phim: Việt Nam, TL: Tâm lý - Phát sóng vào 12h00 t2-t6 hàng tuần trên kênh VTC7 (TodayTV)
 

Hà Hương là một mẫu phụ nữ hiện đại với vai trò phó phòng nhân sự của một công ty ô tô và những quan điểm sống trẻ trung. Vợ chồng Hà Hương - Tuấn Minh bắt đầu cuộc sống vợ chồng tự do bay nhảy tại một căn biệt thự kiểu mẫu - quà cưới của bố mẹ chồng là tham tán đại sứ đang đi nhiệm kỳ ở Mỹ. Hạ Thảo là biên tập sách của một nhà xuất bản lớn. Cô thừa hưởng đầy đủ các tố chất làm dâu từ một bà mẹ gốc Huế thuần Việt. Nhưng ngay từ ngày đầu tiên về nhà chồng, Hạ Thảo phải làm chủ một gia đình mà mẹ chồng chẳng khác nào “đứa con hư” với những lần bỏ cơm và cuộc vui thâu đêm bất chợt. Sự khó chịu của Hạ Thảo trước lối sống của mẹ chồng lên đến đỉnh điểm khi cô chắc chắn rằng, bà là bồ của ông chú mình trong khi vợ con ông không hề hay biết.

Còn Phương Linh là một sinh viên mới tốt nghiệp, chưa xin việc. Cuộc nhập gia của cô trắc trở ngay từ đêm đầu tiên vì bà Thụy - mẹ chồng cô là người tỷ mỉ và kỹ tính. Một ngày, Linh phát hiện ra, chính bà Thụy với vai trò “đâm bị thóc, chọc bị gạo” là nguyên nhân gây thêm bất hòa giữa vợ chồng con gái.

Ba người bạn tụ họp nhau, cùng thống nhất là mẹ chồng đang trở thành một vật cản trong cuộc hôn nhân của họ. Chồng thì không có tội gì để bỏ, Hà Hương và hai cô bạn phải tiến hành “cải tổ” mẹ chồng trước khi nguy cơ ly dị có thể xảy ra.


Bình luận
vtcnews.vn