Cuộc chạy đua giữa Ngọc Trinh và Khánh My

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh và Khánh My cùng chạy đua trong việc mua sắm hàng hiệu, siêu xe và trong việc vươn danh hiệu Nữ hoàng nội y.

(VTC News) - Ngọc Trinh và Khánh My cùng chạy đua trong việc mua sắm hàng hiệu, siêu xe, xuất hiện trong show Victoria's Secret và trong việc vươn danh hiệu Nữ hoàng nội y.

Nơi cuộc chiến bắt đầu

Cuộc chiến giữa Khánh My và Ngọc Trinh bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh cho đăng tải trên trang cá nhân dòng chữ 'Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích yêu đàn ông nghèo'.

Ngay sau đó, Khánh My chia sẻ một đoạn khá dài trên trang cá nhân về cái đẹp của người phụ nữ không chỉ gói gọn ở hình thức bế ngoài mà còn ở tâm hồn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Khánh My không 'đá xéo' Ngọc trinh bằng những cụm từ như 'chân dài óc ngắn', 'lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình'.

Biết bị 'đá xéo' nên sau đó, Ngọc Trinh đã phản bác lại. Cô cho rằng, Khánh My đang dựa hơi cô để được nổi tiếng. Nữ hoàng nội y còn gửi gắm cho đối phương một câu thâm thúy: 'Cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép'.

Cũng bắt nguồn từ những chia sẻ này, Ngọc Trinh và Khánh My bước vào cuộc chạy đua về hình ảnh trên truyền thông.

Video Ngọc Trinh chia sẻ chuyện 'yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ':


Cuộc đua thành nữ hoàng nội y

Khi mới bước chân vào showbiz, Khánh My chủ trương xây dựng hình ảnh một diễn viên - người mẫu có vẻ đẹp đầy nữ tính và duyên dáng. Cô thường xuất hiện với những bộ trang phục lộng lẫy, quý phải và kín đáo.

Tuy nhiên, khi 'cuộc chiến' với Ngọc Trinh bắt đầu, Khánh My đã thay đổi hoàn toàn. Cô liên tục khoe những bộ ảnh nội y nóng bỏng và gợi cảm. Không khó gì để công chúng nhận thấy, cuộc chạy đua tới danh hiệu Nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh và Khánh My đã được châm ngòi.
Chạy đua tại show diễn của Victoria Secret 2014

Không phải vô tình mà Ngọc Trinh và Khánh My lại cùng có mặt trong show diễn đình đám của Victoria's Secret. Họ chia sẻ với giới truyền thông rằng, họ đều được ở tại những khách sạn sang trọng nhất London, được xe sang đưa đến địa điểm diễn và được tham dự vào các bữa tiệc quan trọng của hãng nội y nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Trong suốt quá trình tham gia show diễn của Victoria's Secret, cả 2 liên tục khoe những hình ảnh chứng tỏ đẳng cấp của mình. Họ cùng chụp ngồi trên xe sang tới buổi biểu diễn, ảnh sân khấu buổi diễn. Cả hai cùng chụp ảnh với các siêu mẫu của hãng nội y danh tiếng nhưng không có tấm ảnh chung nào.
Ngọc Trinh - Khánh My chia sẻ ảnh ngồi trên xe sáng tới tham dự show diễn của Victoria's Secret 
Ngọc Trinh - Khánh My khoe ảnh xuất hiện trên thảm đỏ trong show diễn Victoria's Secret 
Cả 2 còn chụp chung với một siêu mẫu của hãng nội y nổi tiếng 
Cuộc chạy đua hàng hiệu

Ngọc Trinh nổi tiếng bởi việc mạnh tay chi tiền cho các món hàng hiệu. Cô từng bỏ ra 1,5 tỷ để mua chiếc túi Hermes. Ngọc Trinh cũng tiết lộ, mỗi lần đi mua sắm, cô chi hết từ 1 cho tới 1,5 tỷ đồng. Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã bỏ ra 8 tỷ để mua một chiếc xe hơi sang trọng.

Trong khi đó, Khánh My cũng chuẩn bị sở hữu chiếc Lamborghini đắt giá. Do hiện tại trong các showroom ở Mỹ dòng xe này chỉ có 2 màu là vàng và đen nên Khánh My đã làm thủ tục đặt hàng để có được chiếc xe màu đỏ.
Ngọc Trinh khoe xe 8 tỷ thì Khánh My cũng khoe tậu xe Lamborghini 
Tuy Khánh My không tiết lộ về mức giá cụ thể của chiếc xe này nhưng mọi người đều biết, giá của nó cũng sẽ không thua kém chiếc xe 8 tỷ của Ngọc Trinh.

Ngoài chiếc Lamborghini, Khánh My còn vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng, xa xỉ. Cô cũng liên tục khoe hình ảnh đi mua sắm tại những trung tâm thương mại sang trọng.

Video Ngọc Trinh chụp ảnh bikini trên máy bay:

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn