Cùng xuất hiện, Dương Mịch bị chê, Tôn Lệ được khen về nhan sắc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/03/2018 13:49:00 +07:00

Có mặt trong cùng một sự kiện, Dương Mịch lộ rõ nhược điểm về ngoại hình và bị cho kém sắc trong khi Tôn Lệ, Lưu Đào nhận vô số lời khen.

Nhan sắc thật của các ngôi sao hạng A trong showbiz Hoa ngữ luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của khán giả. Thông thường, khi họ xuất hiện trên màn ảnh hoặc ấn phẩm tạp chí, hình ảnh đều được chỉnh sửa rất nét, mọi khuyết điểm đều bị xóa mờ. Theo Sina, những sự kiện ghi hình trực tiếp với ống kính HD là nỗi ám ảnh với không ít nghệ sĩ.

Gần đây, Lưu Đào, Dương Mịch, Giang Sơ Ảnh, Tôn Lệ và Viên Tuyền tham dự một sự kiện của đài truyền hình Trung Quốc. Loạt ảnh minh tinh ở góc cận được công bố trở thành chủ đề thảo luận của công chúng.

5678 12

Nhan sắc của Tôn Lệ.

Sina cho hay khán giả bất ngờ với vẻ ngoài của Tôn Lệ. Ngôi sao Chân Hoàn truyện có làn da căng mịn, nụ cười sáng đầy sức sống. Cô được khen là người đẹp nhất giữa những người đẹp.

ade6fysnevm2208136-1222001 12

Nhan sắc Lưu Đào, Giang Sơ Ảnh, Mã Y Lợi và Viên Tuyền khi không qua các công nghệ lọc hình ảnh.

“Biểu cảm sinh động, hút ống kính, Tôn Lệ là ngôi sao tỏa sáng nhất”, Sina nhận xét. Cùng được khen đẹp giống Tôn Lệ còn có Giang Sơ Ảnh, Lưu Đào, Mã Y Lợi.

Trong khi đó, Dương Mịch lại bị chê “cười lên khiến người khác giật mình”. Dưới ánh sáng chân thực, Dương Mịch lộ làn da nhiều nếp nhăn, nụ cười thiếu tự nhiên.

db21fysnevm2206083-1222012 14

Dương Mịch là nghệ sĩ duy nhất bị chê về nhan sắc khi xuất hiện cùng sự kiện.

Trong ngành giải trí, Dương Mịch nhiều lần bị đặt nghi vấn đẹp lên nhờ thẩm mỹ. Gương mặt của cô thay đổi theo thời gian và không còn nét tự nhiên như trước. Mỗi lần đối diện nghi vấn thẩm mỹ, nữ diễn viên 32 tuổi đều phủ nhận. Cô khẳng định không hề có ý phẫu thuật thẩm mỹ như đồn đại.

"Tôi luôn sống cùng thị phi và tin đồn từ trên trời rơi xuống. Nếu mỗi lần như vậy, tôi phải thanh minh hay lên tiếng thì chắc sẽ không làm được việc gì mất", cô mệt mỏi nói trên QQ.

duongmich-1222023 15

 Sự khác biệt giữa hình ảnh trước và sau công nghệ hình ảnh trên gương mặt Dương Mịch là rất lớn.

Video: Phim mới của "Chân Hoàn" Tôn Lệ: Không cười không lấy tiền!

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn