Cung Lê nhận lời thách đấu, hẹn Flores tới võ đường

Thể thaoThứ Hai, 24/07/2017 07:19:00 +07:00

Võ sĩ MMA gốc Việt, Cung Lê vừa đăng tải một video livestream trên trang cá nhân và tuyên bố môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh Flores không phải đối thủ của mình.

Võ sĩ MMA gốc Việt, Cung Lê vừa đăng tải một video livestream trên trang cá nhân và tuyên bố môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh Flores không phải đối thủ của mình. Đây được coi là động thái đáp trả lại bức thư "tuyên chiến" mà Flores gửi tới Cung Lê vài ngày trước. 

Flores-1

 Bức thư tuyên chiến của Flores với Cung Lê.

Chia sẻ với người hâm mộ, Cung Lê cho biết: 

"Gửi tới người hâm mộ của tôi và những người bạn trong giới võ thuật, 

Gần đây, tôi muốn làm rõ câu chuyện mà giới truyền thông đang nhầm lẫn liên quan đến ông Flores khi người ta đang cho rằng, tôi, Cung Lê, đang thách đấu với ông ta. Thực tế, tôi chẳng biết về ông Flores này hay Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt mà ông ta đang quan tâm tới. 

Do đó, tôi chẳng thể bình luận gì về những bất đồng mà họ đang gặp phải hay những kỹ thuật, tính hợp pháp của môn võ của họ. Tôi chỉ khẳng định rằng, ông Flores đang mang võ thuật ra để thực hiện những hành vi không chuẩn mực. 

Chính vì thế, tôi không đồng ý với những việc làm này khi chúng đi ngược lại truyền thống của con nhà võ. Mỗi ngày, tôi đều tập luyện với tư tưởng rằng, không ai là người giỏi nhất và ai cũng có thể thua cuộc. Nhưng thua cuộc chưa chắc đã là một thất bại. Đó là bài học mà bạn cần phải nhớ.

"Tôi luôn nói rằng, tôi có thể thắng như một nhà vô địch và thua cũng giống như một nhà vô địch vậy. Khi bạn thắng trận, hãy biết ơn những người thua cuộc vì họ sẽ mang tới cho bạn những kinh nghiệm để góp phần xây dựng con đường thành công trong tương lai cho bạn và khi thua cuộc, hãy coi đó là một trải nghiệm của cuộc sống". 

Cũng trong đoạn video livestream trên trang cá nhân, Cung Lê khẳng định, mình có thể hạ Flores bất cứ lúc nào mong muốn. 

cung-le-1

 Cung Lê và Flores sẽ giao đấu?

"Nếu cần, anh ta cứ tới thẳng võ đường của tôi. Tôi sẽ yêu cầu anh ta mặc đồ bảo vệ để tránh bị thương nhiều. Sau đó, tôi sẽ hạ anh ta dễ dàng. Nếu cần hạ anh ta trong 1 phút hay 5 phút, tất cả đều dễ dàng. Tôi không muốn nói về tay Flores này nữa” - Cung Lê tuyên bố. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn