Cùng kiện tướng Dance Sport Bảo Minh đón Noel tưng bừng tại Hội chợ Làm cha mẹ - Noel sum vầy

Đời sốngThứ Ba, 05/12/2017 08:00:00 +07:00

Sự xuất hiện của bé Bảo Minh – Kiện tướng Dance Sport, quán quân “Người hùng tí hon” tại sân khấu của Hội chợ Làm cha mẹ chắc chắn sẽ mang đến không khí náo nhiệt cho Hội chợ Làm cha mẹ - Noel sum vầy.

Đến hẹn lại lên, chào đón mùa Noel 2017, Hội chợ Làm cha mẹ - Noel sum vầy sẽ được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 10/12/2017, tại trường PTTH Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt. Không chỉ là nơi để các mẹ mua bán các mặt hàng gia dụng, thực phẩm, đồ dùng gia đình với giá khuyến mãi lên tới 70%, hội chợ còn là dịp để cả gia đình thưởng thức chương trình sân khấu sôi động, chuyên nghiệp.

Năm nay, Hội chợ Làm cha mẹ chào đón sự góp mặt của bé Bảo Minh – kiện tướng Dance Sport, quán quân “Người hùng tí hon”. Với những bước nhảy điêu luyện, đã giành được nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc tế, chắc chắn, Bảo Minh sẽ mang đến không khí tưng bừng, náo nhiệt, cuốn hút sự theo dõi của các bé.

Bên cạnh đó, chương trình sân khấu sẽ tiếp tục được thiêu đốt với màn nhảy Flashmod sôi động của các bé đến từ Trung tâm Đào tạo MC Pro Nhí. Đặc biệt, lần đầu tiên trong khuôn khổ hội chợ, các tín đồ thời trang sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang chuyên nghiệp của các mẫu nhí Pro.

Video: Mộ ông già Noel có thật hay không?

Ngoài ra, nếu yêu thích chương trình sân khấu và muốn hòa mình vào không khí sôi động đó, các bé hoàn toàn có thể đăng ký tham gia trình diễn tài năng. Việc này không chỉ giúp con tăng thêm sự tự tin mà còn là cơ hội giúp con tỏa sáng.

Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng gia đình đón Noel tưng bừng tại Hội chợ Làm cha mẹ - Noel sum vầy?

P.V
Bình luận
vtcnews.vn