Cùng hoà mình trong đêm nhạc ‘Happiness concert by Acecook Vietnam’

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 09/01/2017 15:39:00 +07:00

Nối tiếp thành công của lần đầu tổ chức vào tháng 1 năm 2016, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam (VNSO) để mang đến khán thính giả Việt những giai điệu tuyệt vời, tươi vui của mùa xuân trong chuỗi hoà nhạc mang tên “Happiness Concert by Acecook Vietnam" diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội (11/01/2017) và TP. HCM (15/012017)

Với triết lý "Cook happiness", Acecook Việt Nam đã luôn thể hiện bằng những sản phẩm ngon và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm để mang đến niềm vui, nụ cười và niềm hạnh phúc cho khách hàng. Để phát triển bền vững cùng nền kinh tếxã hội Việt Nam, và hướng đến những bước tiến mới trong tương lai, chúng tôi nhận thấy Acecook Việt Nam cần phải có trách nhiệm đóng góp cho xã hội. Vì vậy, định hướng tương lai của Acecook Việt Nam là góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân Việt, cống hiến cho nền văn hoá và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam vì một tương lai tươi đẹp.

_MG_2082

 

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, âm nhạc đóng một vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là những âm thanh du dương từ dòng nhạc giao hưởng với những giai điệu đẹp thể hiện tinh thần vui tươi, hạnh phúc, là một trong những nguồn giải trí phổ biến nhất, giúp vơi đi nỗi buồn, giải toả muộn phiền và mang đến nhiều niềm vui, niềm hy vọng và cùng nhau tạo nên hạnh phúc, cùng nhau xây dựng xã hội hạnh phúc tốt đẹp hơn trong tương lai. Cả Acecook Việt Nam và VNSO đều tin rằng những thanh âm du dương, sẽ tạo cảm hứng hạnh phúc cho một mùa xuân đầy hy vọng sẽ về cùng niềm vui.

_MG_2265

 

Ở lần hợp tác thứ 2 này cùng VNSO, Acecook Việt Nam hy vọng có thể tiếp tục mang hương vị âm nhạc thính phòng đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật, nhất là đối với giới trẻ Việt. Acecook Việt Nam tin rằng khi có thể tiếp cận và cảm nhận nét đẹp tinh tế của nhạc thính phòng, giới trẻ có thể cảm thụ được nhiều hơn hương vị, sắc màu từ cuộc sống. Điều này sẽ góp phần xây dựng nên những phẩm chất đẹp, góp phần tạo nên một thế hệ Việt mới, một xã hội phát triển hơn trong tương lai. Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Acecook Việt Nam – ông Kajiwara Junichi chia sẻ: “Ở lần tổ chức này, chúng tôi hy vọng có thể đem đến những màu sắc mới và tươi trẻ của mùa xuân, phần nào đưa  âm nhạc thính phòng đến gần hơn với khán thính giả Việt Nam thông qua những hoạt động hoà nhạc".

_MG_2292

 

Có rất nhiều điểm thay đổi của chương trình lần này so với lần đầu tổ chức vào tháng 01 năm 2016. Đầu tiên là về quy mô tổ chức, các buổi hoà nhạc không chỉ gói gọn tại Hà Nội như trước, mà còn mở rộng ra ở TP. HCM. Điều này giúp mang những âm hưởng thính phòng đến với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Thứ hai, chương trình năm nay sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều với sự góp mặt của NSUT Bùi Công Duy, đàn violin - là thành viên mang quốc tịch nước ngoài đầu tiên của dàn nhạc dây danh tiếng thế giới: “Viourse Moscow”. Thêm nữa, trong đêm biểu diễn còn mang đến sự tương tác với “GÓC CHỈ HUY”,  thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam với phần dẫn chương trình của nghệ sĩ violin Đào Mai Anh sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho khán thính giả và quí vị với vai trò là người chỉ huy dàn nhạc.

Và cuối cùng, hoạt động từ thiện tuy không phải là điểm mới nhưng lại vô cùng đặc biệt trong năm nay với việc toàn bộ lợi nhuận thu được từ 2 đêm nhạc chính thức sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng trong tương lai.

_MG_2336

 

Trong 02 đêm hoà nhạc chính thức tại 02 nhà hát lớn của Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji cùng Nghệ sĩ Violin Bùi Công Duy và các nhạc công của Dàn nhạc Giao hưởng Việt nam sẽ mang đến những tác phẩm giao hưởng, thính phòng kinh điển, những giai điệu hết sức tình cảm, lãng mạn và thân quen, đó là những tác phẩm:

-      Otto Nicolai             The Merry Wives of Windsor

-      Johann Strauss II           The Blue Danube

-      Fritz Kreisler                  Three old Viennese dance

-      Pyotr Ilych Tchaikovsky                  Swan Lake

-      Maurice Ravel                                Bolero

Thông qua việc chia sẻ âm nhạc thính phòng đến đại chúng, Acecook Việt Nam hy vọng có thể mang đến những giai điệu đẹp trong không khí mùa xuân cận kề cũng như góp phần làm giàu hơn nữa đời sống tinh thần người Việt, sẽ chung tay phát triển đất nước, cũng như hỗ trợ và bảo tồn các giá trị văn hoá tại Việt Nam.

“Dàn Nhạc Giao Hưởng Việt Nam rất hân hạnh được cùng Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục mang những giai điệu tuyệt vời của âm nhạc thính phòng đến gần với khán thính giả Việt Nam. Thông qua sự kiện ý nghĩa lần này, chúng tôi một lần nữa khẳng định sự hợp tác lâu dài với Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, để cùng mang đến những chương trình tuyệt vời hơn nữa trong những năm tiếp theo", ông Nguyễn Trí Dũng, đại diện Dàn Nhạc Giao Hưởng Việt Nam chia sẻ.

Chuỗi sự kiện hoà nhạc “Happiness Concert by Acecook Vietnam”

Thời gian

Nội dung

Địa điểm

27.12.2016

Họp báo chính thức chương trình “Happiness Concert by Acecook Vietnam

Phòng Fuji A – Khách sạn Nikko Hà Nội, 84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

11.01.2017

Hoà nhạc chính thức

Nhà hát lớn Hà Nội 

15.01.2017

Hoà nhạc chính thức

Nhà hát TP. Hồ Chí Minh

Vé tham dự chương trình hoà nhạc “Happiness Concert by Acecook Vietnam” ngày 11.01 và 15.01 đang được bán trực tiếp tại phòng vé của Nhà hát lớn Hà Nội và Nhà hát TP. Hồ Chí Minh.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm:

●       Website Acecook Việt Nam: http://www.acecookvietnam.vn/

●       Website VNSO: http://vnso.org.vn/

●       Fanpage VNSO: https://www.facebook.com/dnghvn.vnso/

PV
Bình luận
vtcnews.vn