Cùng Heineken tận hưởng mùa lễ hội hoàn hảo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/12/2017 16:47:00 +07:00

Mùa lễ hội 2017 này tại Việt Nam, Heineken sẽ khởi đầu với đại tiệc âm nhạc EDM có một không hai quy tụ 100% DJ quốc tế hàng đầu thế giới, trong đó đáng chú ý nhất sẽ là sự xuất hiện của DJ huyền thoại người Hà Lan - Tiësto.

Diễn ra vào ngày 9/12 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, một đêm nhạc EDM sôi động đến rực lửa và hương vị bia thượng hạng Heineken sẽ khiến cho fan yêu thích âm nhạc điện tử được hòa mình và bùng cháy.

Cũng tại sự kiện hấp dẫn này, người hâm mộ Heineken sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm Heineken House với sự kết hợp khéo léo giữa công nghệ hiện đại và những hoạt động sáng tạo. Đến với Heineken House, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu những hình xăm độc đáo được tạo nên bởi chính sóng âm thanh của mình hay tạo hình nghệ thuật trong không khí với công nghệ chụp hình phơi sáng hiện đại hay tự tay mix một bài hát yêu thích thành một bản EDM để đời của riêng mình và rất nhiều những trò chơi âm nhạc thú vị khác.

a1

 

Tiếp nối chuỗi sự kiện mùa lễ hội hoàn hảo sẽ là sự kiện thường niên - Heineken Countdown. Ngày 31/12 năm nay, sự kiện Heineken Countdown tại thủ đô Hà Nội sẽ lại thắp lên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất để cùng người hâm mộ chào đón năm mới 2018.

Bên cạnh đó với mùa lễ hội năm nay, ngoài việc đem đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới, Heineken cũng mong muốn mọi người tận hưởng mùa lễ hội hoàn hảo và ý nghĩa hơn thông qua việc thúc đẩy hành vi “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Tại sự kiện, Heineken hân hạnh tặng bạn cơ hội sở hữu Uber code hoặc trải nghiệm hàng đầu cùng chuyến xe sang mang tên Green Ride như là giải pháp thực tiễn giúp lan tỏa văn hóa thưởng thức rượu bia có trách nhiệm và đưa người tiêu dùng về nhà an toàn.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn