Cùng cấy ghép tim, cặp đôi bệnh nhân yêu nhau

Sức khỏeChủ Nhật, 29/04/2012 02:11:00 +07:00

(VTC News) - "Sau khi trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tim, một cặp đôi tuổi teen bỗng dưng yêu nhau"- Đó là một trong những tin tức tốt lành nhất vừa qua.

(VTC News) - "Sau khi cùng nhau trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tim, một cặp đôi tuổi teen đã yêu nhau" - Đó là một trong những tin tức tốt lành nhất vừa được tờ ABC News cho đăng tải gần đây.
 

Được biết trong thời gian gần đây, cô thiếu nữ trẻ Linda Thibodeaux và chàng trai Jordan Merecka trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết sau khi cả 2 cùng vượt qua ca cấy ghép tim và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.
Theo thông tin tiết lộ cho biết Thibodeaux và Merecka đã gặp nhau lần đầu tiên vào hồi năm ngoái tại bệnh viện dành cho trẻ em ở bang Texas (Hoa Kỳ), nơi mà họ đang chờ đợi để thay tim mới. Lúc bấy giờ, họ chỉ xem nhau như những người bạn đồng cảnh ngộ.
Trải qua gần 1 năm kể từ giây phút đó, đến nay, với 2 trái tim hoàn toàn mới lạ, mối tình giữa cô nàng Thibodeaux và anh chàng Merecka bỗng nhiên nảy nở và không thể chia lìa.
"Tôi cảm thấy cuộc sống dường như mới thật sự bắt đầu, thật hạnh phúc biết mấy khi chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và yêu nhau" - Thibodeaux đã chia sẻ.
Được biết Jordan Merecka năm nay vừa bước sang tuổi 18, riêng năm sinh của thiếu nữ Thibodeaux vẫn chưa được tiết lộ.
Hùng Phú



Bình luận
vtcnews.vn