Cung cấp độ ẩm cho da trong ngày nắng gắt với đu đủ

Gia đìnhThứ Ba, 30/06/2015 12:31:00 +07:00

(VTC News) - Trong đu đủ chứa nhiều vitamin và một lượng lớn nước. Vì vậy, bạn dùng chúng để cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

(VTC News) - Trong đu đủ chứa nhiều vitamin và một lượng lớn nước. Vì vậy, bạn dùng chúng để cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

Đu đủ và mật ong 

Loại trái cây này nổi tiếng về tác dụng giữ nước và tẩy tế bào da chết nên sẽ giúp da luôn sáng bóng và mịn màng. Nếu da bạn quá khô, hãy xay nhuyễn một ít đu đủ chín và trộn vào một ít mật ong để có được một loại kem dưỡng ẩm cung cấp nước cho da.

Đu đủ nổi tiếng về tác dụng giữ nước và tẩy tế bào da chết nên sẽ giúp da luôn sáng bóng và mịn màng. 

Theo các chuyên gia da liễu, đu đủ rất có ích trong việc khắc phục các rắc rối của da khô. Đu đủ sống cũng có khả năng dưỡng ẩm và cải thiện độ sáng của da do chúng có chứa nhiều chất chống ô-xy hóa, đặc biệt là vitamin C.

Đu đủ và bột yến mạch 

Gọt vỏ quả đu đủ chín. Sau đó thái mỏng và bỏ hạt đu đủ. Ngâm trái cây này với 5 muỗng canh bột yến mạch, 2 lòng trắng trứng và nước vôi trong. Trộn đều để kết hợp tất cả các thành phần với nhau. Vỗ nhẹ hỗn hợp lên da mặt và cổ, tránh áp dụng vào vùng mắt. Đợi 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Nguồn : Khỏe & Đẹp
Bình luận
vtcnews.vn