Cửa hàng tiện lợi phải đóng cửa vì chuột chạy loạn xạ bên trong

Kinh tếThứ Tư, 07/08/2019 15:21:00 +07:00

FamilyMart ở quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) lên tiếng xin lỗi khách hàng sau đoạn video ghi cảnh chuột chạy bên trong cửa hàng.

Theo nguồn tin mới đây trên Reuters, chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart ở Nhật Bản đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng sau khi một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh chuột chạy loạn xạ bên trong cửa hàng ở quận Shibuya (Tokyo).

family1

 Hình ảnh chuột chạy trong cửa hàng FamilyMart ở Shibuya. (Ảnh: Straits Times)

Đoạn video xuất hiện trên YouTube và Twitter cho thấy có ít nhất 6 con chuột trong cửa hàng tiện lợi FamilyMart ở Shibuya. Trong đó có một vài con xuất hiện từ trên nóc tủ lạnh trữ cơm nắm và cơm hộp rồi leo xuống đất.

Tuy nhiên, hãng tin Reuters cho biết vẫn chưa thể xác định tính xác thực của đoạn video. Trong khi đó, Đài truyền hình công cộng NHK cho biết đoạn video chia sẻ trên YouTube và Twitter đã có trên 5 triệu lượt xem.

Tuyên bố trên website của mình, chuỗi FamilyMart cho biết: "Chúng tôi thật sự xin lỗi vì đã khiến các bạn khó chịu và lo lắng".

Phát ngôn viên của FamilyMart cũng xác nhận cửa hàng xuất hiện trong đoạn video nằm tại quận Shibuya, trung tâm thủ đô Tokyo.

Hệ thống cửa hàng tiện lợi của Nhật khẳng định: "Chúng tôi rất coi trọng sự việc này". FamilyMart đồng thời thông báo đã đóng cửa cửa hàng ở Shibuya từ đầu tuần này để điều tra nguyên nhân.

Cửa hàng FamilyMart sẽ thực hiện các biện pháp khử trùng, phòng ngừa và xem xét kỹ lưỡng môi trường xung quanh cửa hàng để quyết định có nên mở cửa lại hay không.

Bằng Lăng
Bình luận
vtcnews.vn