Cửa hàng tiện lợi phải đóng cửa vì chuột chạy loạn xạ bên trong

(VTC News) - FamilyMart ở quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) lên tiếng xin lỗi khách hàng sau đoạn video ghi cảnh chuột chạy bên trong cửa hàng.

Theo nguồn tin mới đây trên Reuters, chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart ở Nhật Bản đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng sau khi một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh chuột chạy loạn xạ bên trong cửa hàng ở quận Shibuya (Tokyo).

Cua hang tien loi phai dong cua vi chuot chay loan xa ben trong hinh anh 1

 Hình ảnh chuột chạy trong cửa hàng FamilyMart ở Shibuya. (Ảnh: Straits Times)

Đoạn video xuất hiện trên YouTube và Twitter cho thấy có ít nhất 6 con chuột trong cửa hàng tiện lợi FamilyMart ở Shibuya. Trong đó có một vài con xuất hiện từ trên nóc tủ lạnh trữ cơm nắm và cơm hộp rồi leo xuống đất.

Tuy nhiên, hãng tin Reuters cho biết vẫn chưa thể xác định tính xác thực của đoạn video. Trong khi đó, Đài truyền hình công cộng NHK cho biết đoạn video chia sẻ trên YouTube và Twitter đã có trên 5 triệu lượt xem.

Tuyên bố trên website của mình, chuỗi FamilyMart cho biết: "Chúng tôi thật sự xin lỗi vì đã khiến các bạn khó chịu và lo lắng".

Phát ngôn viên của FamilyMart cũng xác nhận cửa hàng xuất hiện trong đoạn video nằm tại quận Shibuya, trung tâm thủ đô Tokyo.

Hệ thống cửa hàng tiện lợi của Nhật khẳng định: "Chúng tôi rất coi trọng sự việc này". FamilyMart đồng thời thông báo đã đóng cửa cửa hàng ở Shibuya từ đầu tuần này để điều tra nguyên nhân.

Cửa hàng FamilyMart sẽ thực hiện các biện pháp khử trùng, phòng ngừa và xem xét kỹ lưỡng môi trường xung quanh cửa hàng để quyết định có nên mở cửa lại hay không.

Các đại gia bán lẻ ngoại lặng lẽ báo lỗ trăm tỷ đồng

Các đại gia bán lẻ ngoại lặng lẽ báo lỗ trăm tỷ đồng

Tuyên bố mở hàng chục siêu thị, đại siêu thị khi vừa gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhiều năm qua, các đại gia ngoại vẫn lặng lẽ... báo lỗ hàng trăm tỷ đồng.
 
Chuỗi cửa hàng Nhật Cường Mobile đóng cửa, khách hàng đứng ngồi không yên

Chuỗi cửa hàng Nhật Cường Mobile đóng cửa, khách hàng đứng ngồi không yên

Các điểm bán hàng của Nhật Cường Mobile ở Hà Nội và trên website, mạng xã hội đều bị đóng cửa, khiến nhiều khách hàng lo lắng về chế độ bảo hành.

 (Nguồn: Reuters)

Bằng Lăng
Loading...
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU