Cửa hàng thời trang kiểu... trồng cây chuối

Tổng hợpThứ Hai, 08/03/2010 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Một cửa hàng thời trang tại Vancouver (Canada) đã gây ấn tượng với khách hàng bằng cách sắp xếp lộn ngược ma-nơ-canh, bảng hiệu và ô tô bên ngoài.

(VTC News)  – Từ ma-nơ-canh đến bảng hiệu, ô tô và quầy xúc xích ở cửa hàng thời trang của GAP tại Vancouver (Canada) thu hút sự quan tâm của khách hàng khi được sắp xếp trong tư thế lộn ngược.


Cửa hàng thời trang của GAP tại Vancouver (Canada), đã tạo ra một cảm giác mua sắm khác biệt về phong cách trưng bày trong và ngoài ngay cả trên hè phố. Mục đích hướng tới là nhằm thu hút sự chú ý của các “thượng đế” khi đi qua đây.

 Cảnh cửa hàng trưng bày lộn ngựơc lúc lên đèn

Các Ma-nơ-canh, nhãn hiệu, logo và cả quầy bán xúc xích nóng  gần đó cũng được xếp trong tư thế lộn ngược như “trồng cây chuối”.

 Quầy xúc xích cũng lộn ngược

Ngoài ra, còn có 3 cái ô tô cũng được các nhân viên cửa hàng để trong tư thế ngược đời làm nhiều người không khỏi kinh ngạc.


Thời gian để chuẩn bị 32 ma-nơ-canh, hàng trăm chiếc quần áo và cả ô tô  trong tư thế “trồng cây chuối” là khoảng 12 giờ đồng hồ. Đây là một phần trong chương trình lòng tin khách hàng  mới được cửa hàng đưa ra. Kế hoạch mới mẻ này được GAP đưa ra có tên Sprize.

Trong khi đó, xe ô tô "ngửa" lên trời


Nếu mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được đăng ký chương trình theo dõi. Nếu giá của mặt hàng họ mua giảm xuống trong vòng 45 ngày thì các “thượng đế” sẽ được hoàn trả số tiền chênh lệch theo thẻ Sprize.


Sau đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ để mua hàng trong vòng 1 năm tại các cửa hàng của Gap.


 Ma-nơ-canh trồng cây chuối trong cửa hàng

Để mở rộng hình thức này, cửa hàng của GAP tại Vancouver đã được chọn làm thí điểm. Ông Scott Key nhân viên bán hàng của GAP nói, “Vancouver là địa điểm bán lẻ đầu tiên của chúng tôi làm theo phong cách mới. Chúng tôi đánh giá cao sự đặc biệt này, hi vọng khách hàng sẽ ủng hộ chương trình Sprize”.

Thành Công
(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn