Cửa hàng gây sốc khi lột quần áo nhân viên đẩy ra đường

Thế giớiThứ Hai, 15/08/2016 06:55:00 +07:00

Cư dân mạng tố tiệm chụp ảnh vừa nợ lương lại còn phạt nhân viên hà khắc nhưng chủ cửa hàng phủ nhận điều này.

Mới đây, cư dân mạng ở Trung Quốc 'dậy sóng' trước việc một cửa hiệu chụp ảnh cưới ở Giang Tô có hình thức phạt nhân viên quái dị.

Một cư dân mạng đăng tải trên Weibo hình ảnh nhân viên nam của tiệm chụp ảnh này phải mặc mỗi đồ lót chạy  ra quảng trường, còn nhân viên nữ phải làm liên tục 200 lần động tác thể dục squat.

nhan 1

Các nhân viên nam cởi trần chạy ra quảng trường

Một số cư dân mạng cho rằng đây là nhục hình đối với nhân viên, có người còn nói đây là sự sỉ nhục nghiêm trọng, không chấp nhận được.

Phóng viên nhiều tờ báo ở Trung Quốc đã liên lạc với ông chủ tiệm chụp ảnh, tuy nhiên người này cho biết đây chỉ là trò vui đùa của các nhân viên sau giờ làm việc căng thẳng hoàn toàn không phải là hình thức phạt mà tiệm chụp ảnh đưa ra.

Video hàng trăm người tham gia lễ hội bơi khỏa thân

Còn việc các nhân viên nữ tập động tác squat 200 lần cũng là hoàn toàn chủ động, không ai ép buộc. Theo vị chủ tiệm chụp ảnh, các nhân viên xem ông như là người đào tạo, hướng dẫn nên họ muốn tạo ra sự vui vẻ.

"Bạn có thể thấy sự vui vẻ trên gương mặt của họ", người này nói với phóng viên. Khi phóng viên đề cập đến chuyện nợ lương, ông chủ tiệm chụp ảnh cho biết vấn đề này đã được giải quyết.

Cũng theo vị này, các nhân viên nữ thường không hoàn thành chỉ tiêu nhưng chỉ phải tập 50 lần squat chứ không phải 200 lần.

Nghi Dung (Theo SN)
Bình luận
vtcnews.vn