'Cù Trọng Xoay': ‘Thanh Bạch nói cứ như là thánh’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2012 02:14:00 +07:00

(VTC News) – MC và vị “giáo sư” nổi tiếng đã có màn "đá xoáy” nhau trên sân khấu của Xuân phát tài 2012.

(VTC News) – MC và vị “giáo sư” nổi tiếng đã có màn "đá xoáy" nhau trên sân khấu Xuân phát tài 2012. 

Ngay trước thềm Xuân phát tài năm nay, diễn ra vào 20h ngày mai 15/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, mời độc giả xem lại những phần diễn đặc sắc nhất của đại nhạc hội này những năm trước.

Còn nhớ trong đêm diễn này,
MC Thanh Bạch và “giáo sư” Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng đã thể hiện ca khúc chế Kachiusa hài hước, trong đó, Cù Trọng Xoay không ngại ngần khen đểu MC Thanh Bạch “nhiều tài năng mà nói cũng như là thánh”. Đáp lại lời khen này, MC cũng hài hước nhận xét về ngoại hình của đối phương, “mồm toàn râu, nhìn thoáng cứ như là ông cụ”.

Xem lại clip Cù Trọng Xoay "đá xoáy" Thanh Bạch:

 
Bên cạnh đó, mời khán giả cùng cười ngất ngư với tiểu phầm Ai cũng được yêu của chương trình Xuân Phát Tài 2011. Chiến Thắng, Hoài Linh vào vai hai chàng cạnh tranh với nhau trong một cuộc kén rể.

>>Click vào đây xem tiểu phẩm Ai cũng được yêu với diễn xuất của Chiến Thắng, Hoài Linh, Hồng Vân.


Tại Xuân Phát Tài 2013, không chỉ góp công sức vào kịch bản chương trình, “Cù Trọng Xoay” còn đảm nhận vai trò MC bên cạnh người đẹp Jennifer Phạm, anh cho biết, vì đã cộng tác với nhau nhiều lần, nên anh hoàn toàn tự tin và thoải mái khi đứng bên cạnh Jenni.

Bên cạnh đó là những tiểu phẩm hài chất ợng của những nghệ sĩ hài hàng đầu hai miền Nam - Bắc như Hồng Vân, Chiến Thắng, Quang Thắng, đặc biệt là sự tái hợp của cặp đôi đình đám Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền.

Dàn ca sĩ "khủng" gồm Mỹ Tâm, Quang Lê, Quốc Đại, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly chắc chắn sđủ sức làm nóng đêm đại nhạc hội - hài kịch Xuân phát tài tới đây.

Hoàng Nhi

Bình luận
vtcnews.vn