Cú sốc khiến Đàm Vĩnh Hưng ân hận suốt 12 năm nay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/10/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cú sốc khiến Đàm Vĩnh Hưng ân hận suốt 12 năm nay, Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị nghi ngờ gọt mặt là những tin nóng giải trí 8/10.

(VTC News) - Cú sốc khiến Đàm Vĩnh Hưng ân hận suốt 12 năm nay, Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị nghi ngờ gọt mặt là những tin nóng giải trí 8/10.

Cú sốc khiến Đàm Vĩnh Hưng ân hận suốt 12 năm nay

Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về điều khiến anh ân hận sốt 12 năm nay:

Sao chỉ có 1 điều thôi, tôi có nhiều điều là khác nữa. Nhưng có một chuyện khiến tôi luôn đặt nó lên đầu tiên khi ai đó hỏi về chuyện này: Đó là tôi đã tự tay làm vỡ chiếc hộp tình yêu đẹp nhất từ bé đến giờ. Tôi tiếc và ân hận mãi về điều đó.

Thật không khó bạn kiểm tra rằng, cho tới giờ phút hiện tại, tôi vẫn không dễ dàng yêu người nào như đã từng yêu người ấy cách đây 12 năm.

đvh

Mr Đàm cũng chia sẻ về tính cách ‘không đụng hàng’ của anh:

Tôi không chắc những tính cách sau đây  thì ‘người khác không có’, nhưng vẫn liệt kê ra để mọi người hiểu tôi hơn 1 chút.

Thứ nhất, tôi không bao giờ hỏi tại sao hay lý do gì khi nhân viên hoặc cộng sự của tôi nộp đơn xin nghỉ việc.

Thứ 2, đối với tôi, người ngoài đường hay trong gia đình - nếu sai thì phải được lôi ra ánh sáng như nhau.

Thứ 3, tôi thích chỉnh sửa bất kỳ thứ gì chưa hoàn hảo đang hiện diện trước mắt.

Thứ 4, tôi cực kỳ mê xem phim có các diễn viên nữ đánh nhau bằng với các đòn đánh đẹp mắt. Bộ phim So Close (Gác kiếm) là phim tôi đã (và vẫn xem) tới hơn 40 lần.

Thứ 5, tôi ghét tất cả các thể loạt luật lệ, nguyên tắc.


Ở tuổi 43, Đàm Vĩnh Hưng đã làm được nhiều điều khiến anh hãnh diện:

Tôi đoạt chức vô địch trong một cuộc thách đấu giữa tôi và số phận nghèo nàn, tăm tối, không một hy vọng nào.

Thằng con trai 19 tuổi một mình giữa cuộc đời, không cha không mẹ bên cạnh, không một xu dính túi, không nhà cửa, không bạn bè, không vốn liếng, không có gì để tin cậy và nhiều thứ KHÔNG khác nữa... nhưng tôi đã hạ gục từng cái ‘KHÔNG’ một - ngay dưới chân mình bằng tất cả những gì có trong đầu, trong máu của tôi. Theo Đại lộ.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị nghi ngờ gọt mặt

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh khẳng định bản thân không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, chính việc giảm cân đã khiến gương mặt cô thay đổi.

Hôm 6/10, Lý Nhã Kỳ đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh được cô chụp ngẫu hứng bằng điện thoại, người đẹp để mặt mộc và mái tóc tự nhiên có phần hơi rối bời.
lý nhã kỳ

Khi chứng kiến những hình ảnh mới của thần tượng nhiều fan hâm mộ cho rằng, kể từ khi chia tay showbiz, Lý Nhã Kỳ không còn xinh đẹp như xưa, thậm chí trông cô tiều tụy và có phần phờ phạc.

Bên cạnh đó, một số dân cư mạng còn nghi ngờ, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đã sử dụng công nghệ phẫu thuật cằm V-line.

Trả lời những nghi vấn từ người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô không qua cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc nào cả. Người đẹp cũng cho biết, khi cô đầy đặn hay giảm cân, gương mặt cũng theo đó mà thay đổi.

Thời gian này, nữ diễn viên rất bận rộn với những kế hoạch kinh doanh và công tác thiện nguyện nên cô đã giảm cân. Cộng với công việc bộn bề không có thời gian ngủ hay chăm sóc bản thân nên hình ảnh có phần kém sắc cũng là điều dễ hiểu.

Người đẹp viết: ‘Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều, không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ chứ nhỉ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000 VNĐ thôi đây’.
lnk
Sau khi tuyên bố giải nghệ, Lý Nhã Kỳ dành thời gian cho việc kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Thời gian này cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường, gần gũi trên trang cá nhân. Theo Zing.

Website đăng kí vé show Mỹ Tâm bị ‘sập mạng’

Ngay ngày đầu tiên mở cửa, lượng fan lớn đã khiến website đăng kí vé concert Heart beat của Mỹ Tâm bị quá tải.
Sáng ngày 8/10 vào lúc 8h, hệ thống bán vé online của chương trình Mỹ Tâm Heartbeat live concert chính thức mở cửa đăng ký.
mỹ tâm
Vì đã thông báo từ sớm việc đăng kí vé này nên các fan của ‘họa mi tóc nâu’ đều rất háo hức chờ đợi để có cơ hội tham dự đêm nhạc đáng nhớ tại sân vận động cùng nữ ca sỹ.

Một lượng truy cập khá lớn đã vào trang web này để đăng kí nhận vé. Chỉ sau 40 phút, trang web đã bị ‘sập mạng’ và không thể truy cập được do số lượng người vào đăng ký vé quá tải.
mỹ tâm

Đây được coi là trường hợp đầu tiên xảy ra đối với các hệ thống vé của các show diễn nghệ sĩ Việt Nam, khi mà mạng bán vé bị truy nhập cùng lúc quá nhiều người.

Những sự cố này rất thường xảy ra đối với các show Kpop tại Hàn Quốc, Nhật Bản, nhưng Việt Nam thì đây là lần đầu tiên. Điều này chứng tỏ sức hút của Mỹ Tâm đang thực sự rất lớn đối với người hâm mộ.

Theo nguồn tin từ BTC, chỉ sau 60 phút bắt đầu đăng kí vé, khu vực đứng của chương trình đã gần hết. Dự kiến live show tại TPHCM sẽ có khoảng 20.000-30.000 khán giả ở khu vực đứng để hòa nhịp vào không gian âm nhạc cùng nữ ca sỹ. Theo Khám phá.

An My


Bình luận
vtcnews.vn