Cụ ông thừa nhận cào xước ô tô Kia Cerato, xin bồi thường thiệt hại

Thời sựThứ Năm, 28/02/2019 18:48:00 +07:00

Cụ ông đã thừa nhận hành vi cào xước xe ô tô Kia Cerato và xin được hòa giải, bồi thường hậu quả, khắc phục thiệt hại.

Clip: Cụ ông cào xước ô tô Kia Cerato giữa ban ngày ở Hà Nội.

Liên quan đến sự việc cụ ông đi đổ rác, tiện tay cào xước ô tô Kia Cerato giữa ban ngày ở Hà Nội, ngày 28/2, Ngô Minh Quân, chủ nhân chiếc xe ô tô Kia Cerato bị cào xước cho biết, kết quả thực nghiệm cho thấy, chiếc xe có nhiều vết xước bên trái nghi do vật nhọn rạch vào.

Bên cạnh đó, anh Quân khẳng định, vị trí đầu ngõ 2 Nguyên Hồng, nơi anh Quân tạm đỗ xe không có biển cấm dừng đỗ.

cao-xuoc-xe-oto-1551163603495

 Chiếc xe của anh Quân bị cào xước.

Cơ quan chức năng xác định danh tính người gây ra vụ việc trên là cụ ông L.N. (gần 70 tuổi, trú tại ngõ 2 Nguyên Hồng).

"Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, ông N. đã thừa nhận gây ra vụ việc. Gia đình ông N. đã đến nhận lỗi, xin được hòa giải, bồi thường hậu quả, khắc phục thiệt hại", anh Quân cho hay.

Theo anh Quân, do sức khỏe ông cụ không được tốt nên người thân đã đến làm việc với anh. Anh Quân đã chấp nhận lời xin lỗi và chấp nhận hòa giải.

Trước đó như đã đưa tin, trưa 24/2, anh Quân đỗ xe ô tô sát bên phải ngõ số 2 phố Nguyên Hồng, điểm giáp ranh giữa phường Thành Công (Ba Đình) và Láng Hạ (quận Đống Đa) để cất đồ đạc vào nhà trong khoảng thời gian 15 phút.

Tuy nhiên, khi quay ra để cất xe vào bãi, anh Quân phát hiện thân xe có nhiều vết xước do vật sắc nhọn gây ra.

"Qua kiểm tra camera an ninh, tôi phát hiện một ông cụ đi đổ rác ngang qua, cầm một vật gì đó chạm vào xe ô tô. Đến lúc quay trở lại, người này tiếp tục lặp lại hành động trên", anh Quân cho hay.

Anh Quân cho biết, cụ ông tóc bạc xuất hiện trong clip là một người dân ở gần đó. Anh đã đến gặp cụ ông để nói chuyện, nhưng người này không thừa nhận gây ra vụ việc.

“Có thể vì tôi đỗ xe ở đó đã khiến người nhà của họ phải lái xe ô tô đi đường vòng nên cụ ông đã hành động như vậy”, anh Quân cho hay.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn