Cụ ông nghi xâm hại bé gái thiểu năng trí tuệ

Pháp luậtThứ Bảy, 07/01/2017 19:10:00 +07:00

Một cụ ông 84 tuổi đã bị bảo vệ dân phố lập biên bản vì nghi có hành vi xâm hại với một bé gái bị thiểu năng trí tuệ trên địa bàn.

Chiều 7/1, thông tin từ Tổ Bảo vệ của tổ dân phố Giáp Trung (phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cụ ông bị nghi xâm hại trẻ vị thành niên thiểu năng trí tuệ.

Theo đó, 14h ngày 6/1, tại vùng Cồn Thẩm (thuộc tổ dân phố Giáp Trung), người dân phát hiện ông N.X.V (84 tuổi, ngụ tổ dân phố Bàu Đựng, phường Hương Văn) đang có hành vi xâm hại cháu V.T.B (17 tuổi, ngụ tổ dân phố Giáp Trung).

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông V và cháu B đang đứng cạnh nhau, khi cháu B đang tốc áo để lộ phần ngực thì một người dân phát hiện nên chưa xảy ra hậu quả.

173808_xamhai

Một cụ ông 84 tuổi ở Thừa Thiên - Huế bị lập biên bản vì nghi có hành vi xâm hại tình dục với cháu bé bị thiểu năng trí tuệ - Ảnh minh họa. 

Được biết  cháu B là nạn nhân chất độc da cam và thiểu năng trí tuệ. Nhà ông B và cháu V tuy thuộc hai tổ dân phố khác nhau nhưng chỉ cách nhau chừng 100 mét.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tổ Bảo vệ của Tổ dân phố Giáp Trung và Ban Công tác mặt trận tổ dân phố này đã tiến hành lập biên bản đổi với ông N.X.V.

Trong biên bản, ông V hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra hậu quả với cháu B và sẽ không tái phạm. Phía gia đình cháu B cũng đồng ý thỏa thuận giải quyết nội bộ vụ việc này.

Được biết, sự việc cũng đã được báo lên công an phường Hương Văn nhưng cơ quan này cho biết vì vụ việc chưa gây ra hậu quả nên để hai bên gia đình giải quyết nội bộ.

Video: Indonesia thông qua đạo luật thiến kẻ hiếp dâm trẻ em

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn