Cụ ông 85 tuổi đi không vững vẫn dũng cảm lao vào ô tô đang cháy cứu người

Thế giớiThứ Bảy, 14/01/2017 12:09:00 +07:00

Cụ ông 85 tuổi lao vào chiếc xe đang cháy sau khi bị tai nạn do đi với tốc độ quá cao và cứu được 2 người ở Texas, Mỹ.

Theo Globalnews, cụ ông 85 tuổi ở bang Texas, Mỹ dù đi không vững với cây gậy trên tay nhưng vẫn dũng cảm lao vào chiếc xe ô tô cháy rừng rực trước sân nhà để cứu 2 phụ nữ mắc kẹt trong đó.  

Khi thấy chiếc ô tô đâm vào sân trước, lộn nhào và bốc lửa, cụ Lindell Marbut đã dùng chiếc gậy đập vào cửa kính và lôi 2 người phụ nữ ra ngoài trong khi người chăm sóc của cụ chạy sang nhà hàng xóm gọi cứu hỏa.

2

Cụ ông bất chấp nguy hiểm lao vào cứu người dù đi lại còn phụ thuộc vào chiếc gậy.

Tài xế là người phụ nữ 22 tuổi, bị mất lái trong khi cua do đi với tốc độ quá nhanh. Vụ việc xảy ra tại Burleson, Nam Fort Worth, Texas.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình KDFW, Keith Flemming, thuộc Sở cứu hỏa Quận Johnson, bang Texas, cho biết: "Nếu không nhờ người đàn ông tốt bụng ra tay cứu giúp thì hẳn hai người phụ nữ sẽ gặp chuyện không may rồi".

Sondra Young, người chăm sóc cụ chia sẻ: "Thật không thể tin nổi, năm nay cụ đã 85 tuổi và đi đứng còn phải chống gậy, vậy mà ông có thể lôi người phụ nữ từ trong chiếc xe đang bốc lửa ngùn ngụt vào gara. Đến giờ tôi vẫn không thể tin vào điều đó".

Trả lời phỏng vấn, ông Marbut nói: "Tôi thấy đó là việc nên làm. Nếu có chuyện tương tự xảy ra, tôi vẫn sẽ làm như vậy”.

Video: Cụ ông 85 tuổi đi không vững vẫn dũng cảm lao vào ô tô rực cháy cứu người

Bình luận
vtcnews.vn