Cụ ông 78 tuổi bật khóc sau khi nói lời yêu vợ trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/10/2016 15:18:00 +07:00

Cụ ông Nguyễn Thế Anh đã khiến cả trường quay xúc động khi thể hiện tình cảm với vợ trên sóng truyền hình.

Giữa vô vàn những chương trình thực tế về âm nhạc hiện nay, có thể nói Tiếng hát mãi xanh mang đến những giá trị tinh thần đầy ý nghĩa. Từ giám khảo đến những thí sinh tham gia cuộc thi này đều nhắc nhớ với khán giả những hạnh phúc bình dị nhất.

TS Nguyen The Anh (5)

 

Cụ ông Nguyễn Thế Anh – thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi – đã gây chú ý từ những vòng đầu tiên khi đã có 6 năm liên tiếp tham gia chương trình. Không phải để tìm kiếm một ngôi vị, danh vọng, ông tham gia cuộc thi vì đam mê ca hát và hát cho người vợ của mình nghe.

TS Nguyen The Anh (2)

 

Với những khán giả theo dõi xuyên suốt chương trình, ắt hẳn thấy được tình yêu dạt dào mà ông dành cho người vợ của mình, qua từng ca khúc, câu hát và những chia sẻ rất bình dị: “Tôi chỉ mong mình luôn có sức khoẻ để cùng bà ấy du lịch khắp nơi. Chúng tôi luôn mong ước được quay trở lại Sapa – nơi bình yên mà hai vợ chồng từng trải qua trong những ngày còn trẻ.”

Clip: Cụ ông Nguyễn Thế Anh hát "Điều giản dị" tặng vợ

Lời chia sẻ chân thành và giản dị này của cụ ông Nguyễn Thế Anh đã khiến nhiều khán giả xúc động và “đánh thức” giấc mơ lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người chỉ đơn giản là được cùng người mình yêu thương sống hạnh phúc trọn vẹn.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (54)_resize

 

Năm mùa giải trước, vợ ông đều theo làm cổ động viên nhiệt tình cho ông. Riêng năm nay, vì lý do sức khỏe nên bà chỉ có thể ‘tiếp sức’ cho ông qua màn ảnh nhỏ. Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), thí sinh 78 tuổi này khiến các “đấng mày râu” ngưỡng mộ khi gửi lời chúc đến “một nửa yêu thương” của thế giới, và nhắn nhủ với vợ qua màn ảnh: “Em ơi! Anh yêu em”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (53)_resize

 

Vừa dứt câu, cụ ông nghẹn ngào bật khóc, bởi lâu lắm rồi ông mới gửi lời yêu thương đến vợ một cách công khai như vậy. Khi đó, giám khảo và các khán giả liền vỗ tay, reo hò thích thú.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (5)_resize

 

PHOTO_LYVOPHUHUNG (10)_resize

 Trở lại với đêm liveshow 5 của chương trình, với tổng bình chọn cao nhất từ bộ ba giám khảo và khán giả, Top 3 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết chính thức lộ diện: Đinh Việt Hùng, Nguyễn Thị Hồng Vân và Nguyễn Thị Kim Lan

PHOTO_LYVOPHUHUNG (12)_resize

 Bên cạnh đó, sáu thí sinh còn lại bao gồm cả những thí sinh bị loại trong các đêm thi trước sẽ cùng tranh tài để chọn ra thí sinh xuất sắc hơn cả vào top 4, tranh ngôi vị quán quân Tiếng hát mãi xanh 2016.

TS Duong Cong Danh (1)

 Chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo chuyên môn và nhận được bình chọn nhiều nhất từ 25 giám khảo báo chí, thí sinh Dương Công Danh giành chiếc vé vớt vào đêm chung cuộc. Anh bảo vệ chợ Thủ Đức này cũng là một trong những thí sinh được danh ca Tuấn Ngọc nhiều lần khen ngợi, nhất là ở nụ cười như tài tử điện ảnh.

Nếu như ở những đêm thi trước, anh khiến người xem lo lắng khi không giữ vững phong độ, thì đến đêm Tái ngộ, với Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên), anh bất ngờ bứt phá ngoạn mục và nhận được những lời khen ‘có cánh’ từ cả ba giám khảo.  

TS Kieu Thuy (1)

Chỉ thua thí sinh Dương Công Danh 2.5%  bình chọn, thí sinh Kiều Thúy (50 tuổi – Ninh Thuận) đành ngầm ngùi dừng chân ở liveshow 5. Trước đó, thí sinh có giọng hát giống hệt danh ca Chế Linh này khiến khán giả tiếc nuối khi bị loại từ ngay đêm thi đầu. Vẫn nét mộc mạc, chân chất vốn có của người nông dân, Kiều Thúy chiếm được cảm tình người xem trong ca khúc Giọt lệ đài trang (Châu Kỳ - Hoài Hưng Tử). 

TS TRuong Phat Dat (2)

 Với ca khúc Có nhớ đêm nào, thí sinh Trương Phát Đạt (56 tuổi – TP.HCM) khiến ba giám khảo tranh luận sôi nổi trên “ghế nóng”. Nếu nhạc sĩ Trần Long Ẩn nhận xét giọng ca U60 bị “trữ tình hóa” và thiếu ‘lửa’ trong một ca khúc sôi động, thì danh ca Tuấn Ngọc lại khen thí sinh mạnh dạn phá cách.

TS Do Minh Tuan (1)

Thí sinh Đỗ Minh Tuấn được nhạc sĩ Trần Long Ẩn đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc và cảm xúc khi thể hiện ca khúc Mười năm yêu em (Trầm Tử Thiêng). 

TS Nguyen Ngoc Vinh (1)

Còn thầy giáo Nguyễn Ngọc Vĩnh được các giám khảo góp ý về cách xử lý bài hát cần tinh tế hơn trong ca khúc Còn đó chút hồng phai (Vũ Quốc Việt). 

PHOTO_LYVOPHUHUNG (47)_resize

 Duy Dũng - quán quân Xanh của Tiếng hát mãi xanh tái ngộ khán giả với liên khúc: Anh còn nợ em (Anh Bằng, thơ Phan Thành Tài) – Anh còn yêu em (Anh Bằng).

PHOTO_LYVOPHUHUNG (4)_resize

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 27/10. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn