Cụ già 83 tuổi bị bọn cướp giết tại nhà

Pháp luậtThứ Hai, 25/07/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Q. (83 tuổi) bị giết tại chính ngôi nhà của mình. Tại hiện trường, các vật dụng đều bị xáo trộn.

(VTC News) – Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội phối hợp với phòng PC45 đang khẩn trương điều tra vụ trọng án xảy ra trên địa bàn khiến một cụ già sống độc thân thiệt mạng.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 12h ngày 23/7 tại khu 7, xã Cát Quế, huyện Hoài Đức xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Q. (83 tuổi). Nạn nhân bị giết tại chính ngôi nhà của mình. Được biết nạn nhân sống độc thân và kiếm sống hàng ngày nhờ một cái quán nước nhỏ tại nhà. 

Ngôi nhà của nạn nhân nằm cuối xóm, cạnh một cái miếu và có một con đường duy nhất đi qua nhà nạn nhân là con đường đi ra cánh đồng của xã. Hàng ngày quán nước trên chủ yếu phục vụ cho tầng lớp thanh niên tụ tập để nói chuyện, thỉnh thoảng có một vài người dân đi làm đồng qua tạt vào quán uống nước.
Trước lúc xảy ra án mạng, khoảng 11h30 cháu nội bà Q. đen cơm đến cho bà ăn thì thấy có hai thanh niên ngồi ở quán. Đưa cơm cho bà xong người cháu gái ra về. Khoảng 12h cháu gái quay lại để lấy bát đũa về rửa thì không thấy hai người thanh kia đâu, chỉ thấy bà Q. nằm trên giường. Cháu bé gọi nhưng không thấy bà trả lời liền đến gần thì thấy bà nằm bất động.
Ngay sau đó, người dân sống gần đó thấy tiếng tri hô của cháu bà Q. liền chạy đến và kiểm tra thì phát hiện bà Q. đã tử vong. Ngay khi nhận được tin báo, công an xã Cát Quế đã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên công an huyện Hoài Đức.
Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan công an phát hiện các vật dụng trong nhà đều bị xáo trộn. Xác nạn nhân được đặt trên giường với chiếc gối đậy lên mặt.
Với những chứng cứ thu thập được ở hiện trường, cơ quan công an xác định đây là một vụ giết người cướp của. Nạn nhân được cho là đã bị bóp cổ đến chết. 
Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Hoài Đức điều tra làm rõ.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn