Cư dân Royal City và Times City phấn khích khi thu hoạch xoài

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 23/06/2018 15:03:00 +07:00

“Cây nhà lá vườn” tưởng chừng chỉ có ở các vùng ngoại ô, miệt vườn rộng rãi đã trở thành món quà dành cho Cư dân sinh sống tại các Khu Đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Cuối tuần vừa rồi, hàng trăm Cư dân Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City đã nô nức tham gia ngày hội “Đô thị xanh, trái ngọt lành”, đặc biệt là các em nhỏ rất háo hức khi lần đầu được hái xoài ngay trong Khu đô thị của mình. Những hàng cây ăn trái hàng ngày mang lại không gian xanh cho Khu Đô thị, được chăm sóc kỹ lưỡng và luôn được người dân yêu thích nay lại đem đến những trái ngọt, mang lại cảm giác thích thú cho tất cả mọi người.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 1

 

Từ sáng sớm Cư dân Khu Đô thị đã nô nức rủ nhau đi trẩy xoài, họ cùng nhau khởi động bằng màn nhảy flashmob đầy năng lượng.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 2

 

Người lớn, trẻ nhỏ, ai ai cũng háo hức vì lần đầu được cùng nhau trải nghiệm một hoạt động thú vị ngay tại “sân nhà”.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 3 3

 

Những Cư dân nước ngoài đang sinh sống tại đây cũng vô cùng hào hứng tham gia và họ tự tay trẩy xoài rất khéo léo.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 4 4

 

Đây quả thực là cơ hội hiếm có để các em nhỏ có dịp được vui chơi cùng cha mẹ, đồng thời được tham gia hoạt động cộng đồng rất ý nghĩa, giúp các em nâng cao ý thức về bảo vệ cảnh quan, giữ gìn môi trường sống xanh sạch đẹp.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 5 5

 

Năm nay thời tiết thuận lợi, những cây xoài trong Khu Đô thị đua nhau đâm hoa kết trái. Nhiều cây quả sai trĩu cành, nên Cư dân Vinhomes cũng có được một mùa xoài bội thu.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 6 8

 

Số xoài sau thu hoạch được chia đều cho các Cư dân tham dự chương trình và chia về cho đại diện các tòa nhà trong Khu Đô thị, để mỗi nhà đều được nếm thử món quà từ “vườn nhà”.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 7 7

 

Cư dân ai cũng hân hoan và cảm thấy vô cùng thích thú khi tham gia chương trình. Bé Trần Hữu Nam Thành – Cư dân nhí Tòa R4 tâm sự: “Từ tối hôm trước cháu đã nhắc bố mẹ gọi dậy sớm để đi hái xoài. Vì còn nhỏ nên cháu nhận nhiệm vụ nhặt xoài, cháu nhặt được rất nhiều xoài và chỉ giao cho cô chú Ban Quản lý mang giỏ nhựa. Cháu rất thích vì lần đầu được đi hái xoài cùng bố mẹ và các bạn trong khu nhà, cháu mong rằng sẽ được tham gia nhiều buổi như thế này nữa ạ”.

2306_VH_PTCD PR1 Anh 8 9

 

Chị Vũ Thị Bích Hải – Cư dân Tòa R5 chia sẻ: “Nhìn thấy những cây xoài trĩu quả sau bao ngày chăm sóc của Ban Quản lý và gìn giữ của Cư dân, tôi cũng như nhiều Cư dân khác đều rất háo hức chờ đến ngày được “trẩy hội hái xoài”. Đây là hoạt động cộng đồng ý nghĩa, đặc biệt trong môi trường chung cư hiện đại tại thành phố lại càng khó có được. Nó không chỉ giúp các gia đình Cư dân có dịp giao lưu, tăng cường tình đoàn kết mà còn có tác dụng giáo dục các cháu thiếu nhi trong việc giữ gìn môi trường, cảnh quan nơi mình đang sống. Cư dân chúng tôi rất hoan nghênh và sẽ lên kế hoạch đồng hành cùng Ban Quản lý trong các chương trình cộng đồng tương tự tại Vinhomes”.

Huyền Trang
Bình luận
vtcnews.vn