Cư dân mạng xôn xao clip con trai Trần Lập vẽ biển đảo

Thời sựThứ Sáu, 10/06/2011 06:12:00 +07:00

(VTC News) – Cư dân mạng đang xôn xao về video ghi lại cảnh một cậu bé 7 tuổi, được giới thiệu là con nhạc sĩ Trần Lập, vẽ bức tranh “biển và tàu pháo".

(VTC News) – Cư dân mạng đang xôn xao về video ghi lại cảnh một cậu bé 7 tuổi, được giới thiệu là con nhạc sĩ Trần Lập, hồn nhiên vẽ bức tranh “biển và tàu pháo” khi nghe người lớn mấy ngày này liên tục nói về “tàu chiến”, “biển”…

Video cháu bé 7 tuổi vẽ tranh về biển và tàu pháo Việt Nam. Nguồn: Youtube.

Người đưa video này lên mạng xã hội đã giới thiệu tên cậu bé là Trần Bình Minh.

“Mấy ngày gần đây nghe người lớn nói nhiều về Biển và thấp thoáng có mấy từ như "tàu chiến", " chiến tranh"....cháu có hỏi nhưng tôi chưa lý giải cho cháu được nhiều. Chiều nay, cháu vẽ tranh như mọi ngày nhưng lại bắt đầu bằng " biển" và "tàu pháo".... tôi hỏi cháu "sao con hay thích vẽ mấy thứ đó?", cháu tẽn tò không nói gì nhưng cũng tự ngưng lại. Gãi đầu cắn bút một thoáng, rồi tự cháu đã vẽ một bức tranh khác. Cháu tạo nên một hình ảnh mà người Việt Nam xưa nay vẫn coi đó là bình thường nhưng sao lúc này lại thiêng liêng đến vậy....” – người có nick là bigstormman giới thiệu.

Phần nhạc trong bài được bình luận là ca khúc "Biển hát chiều nay" của nhạc sĩ Hồng Đăng qua phần thể hiện của nghệ sĩ Trung Đức và dàn nhạc classic. Video được giới thiệu là quay bởi iphone của nhạc sĩ Trần Lập.

Phương Đông


Bình luận
vtcnews.vn