Cú búng tay của Thanos sẽ không bị đảo ngược trong ‘Avengers 4'?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/03/2019 11:10:00 +07:00

Tờ Screen Rant đưa ra một giả thuyết mới về hướng giải quyết Thanos của biệt đội siêu anh hùng Avengers trong bom tấn "Endgame".

Nhiều người hâm mộ tin rằng cú búng tay diệt một nửa sinh linh vũ trụ của Thanos từ Infinity War sẽ bị đảo ngược trong Avengers: Endgame. Hơn một nửa số siêu anh hùng của Marvel đã bỏ mạng vì phi vụ cân bằng lại vũ trụ của gã ác nhân này.

Do vậy, bằng cách nào đó, Avengers 4 sẽ khôi phục hiện thực cũ. Một trong những giả thuyết phổ biến nhất là đội Avengers sẽ lên kế hoạch ngăn Thanos cân bằng lại vũ trụ ngay từ đầu.

Có thể họ sẽ du hành thời gian, thu thập 6 viên Đá Vô cực trước khi tên ác nhân chạm tay vào chúng, qua đó đảo ngược cú búng tay định mệnh. Ngoài ra, phương án này còn giúp đưa siêu anh hùng đã chết quay trở lại.

avengers 4 (2)

Từng có giả thuyết cho rằng cú búng tay của Thanos sẽ bị đảo ngược trong Avengers 4.

Tuy nhiên, trường hợp đó có thể không xảy ra. Tờ Screen Rant tung một video chỉ ra những cơ sở cho một giả thuyết hoàn toàn mới. Đó là cú búng tay của Thanos không giết chết hết tất cả các siêu anh hùng. Nó tạo ra một vũ trụ khác khiến họ bị mắc kẹt trong đó.

Điều này buộc đội Avengers phải lựa chọn, hoặc là chịu đựng tình trạng bị chia cắt, hoặc chọn vũ trụ mới để tiếp tục tồn tại và phát triển. Trong lúc đó, họ có thể đánh bại Thanos và phá hủy 6 viên Đá Vô cực tại thế giới cũ.

Giả thuyết MCU tạo dựng một vũ trụ khác để tiếp nối câu chuyện sẽ tăng sức hấp dẫn cho Avengers: Endgame. Nó sẽ là cú đột phá của Marvel Studios sau 11 năm dài đằng đẵng theo đuổi loạt truyện đầu tiên về biệt đội siêu anh hùng.

Nó cho phép những siêu anh hùng đời đầu có thể giành chiến thắng mà không nhất thiết phải hi sinh mạng sống của mình trong trận đấu.

avengers 4 (1)

Một vũ trụ mới sẽ được tạo dựng trong Avengers: Endgame?

Giả thuyết này cũng tạo điều kiện cho những nhân vật bỏ mạng sau cú búng tay của Thanos như Black Panther và Spider Man - những siêu anh hùng đã có phần phim riêng tiếp theo cho Giai đoạn 4 - trở thành gương mặt mới của MCU.

Thậm chí, việc vũ trụ mới ra đời có thể là lời giải thích thỏa đáng nếu các nhóm siêu anh hùng Fantastic Four và X-Men gia nhập hàng ngũ của Marvel một khi thỏa thuận Disney và Fox hoàn tất.

Đây chỉ là một trong nhiều giả thuyết được đặt ra với nỗ lực dự đoán chính xác kế hoạch mà Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige, anh em đạo diễn Russo cùng hai biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely xây dựng cho Avengers: Endgame.

Tuy nhiên, đó sẽ là một nhiệm vụ khó nhằn bởi các phần phim trước không có nhiều tình tiết liên kết với giả thuyết trên.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn