Cụ bà 90 tuổi nhảy cực sung tưởng nhớ Whitney Houston

VideoThứ Tư, 22/02/2012 02:08:00 +07:00

Một cụ bà 90 tuổi ở Mỹ đã gây xôn xao trên mạng xã hội Facebook sau khi đăng tải một đoạn video quay cảnh cụ nhảy cực sung tại nhà để tưởng nhớ thần tượng ca nh

Một cụ bà 90 tuổi ở Mỹ đã gây xôn xao trên mạng xã hội Facebook sau khi đăng tải một đoạn video quay cảnh cụ nhảy cực sung tại nhà để tưởng nhớ thần tượng ca nhạc Whitney Houston.
 
Kể từ khi Whitney đột ngột qua đời hồi tuần trước, những người hâm mộ trên khắp thế giới đã có nhiều cách như sáng tác nhạc, vẽ tranh, tạo video… để tưởng nhớ diva người Mỹ. Nhưng việc một cụ bà 90 tuổi nhảy nhiệt tình để tưởng nhớ Whitney thì quả là có một không hai.

Trong video, bà Jeanne đã nhảy theo điệu nhạc sôi động của bài hát nổi tiếng một thời của Whitney, “I Wanna Dance With Somebody”.

“Video này là ý tưởng của bà”, Adam Forgie, cháu trai của bà Jeanne, cho biết trong đoạn miêu tả về video. “Bà muốn tưởng nhớ Whitney Houston”.

Theo tiểu sử của bà Jeanne mà Forgie đăng tải trên Facebook, cụ bà 90 tuổi bị gần như mù và điếc. Nhưng theo lời người cháu trai, bà Jeanne là “vũ công đích thực”.
 
Video của cụ bà Jeanne:

Loading the player ...

Video ca nhạc gốc “I Wanna Dance With Somebody” của Whitney:

Loading the player ...

TheoNinh Nhi (Dantri)

Bình luận
vtcnews.vn