CSGT truy đuổi, bắt ‘nóng’ 3 tên cướp táo tợn

Pháp luậtThứ Hai, 11/08/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Trên đường đang đi tuần tra tại đường Phạm Văn Đồng – quận Bình Thạnh, tổ CSGT thuộc Đội tuần tra, dẫn đoàn đã bắt nóng 3 tên cướp tài sản.

(VTC News) – Trên đường đang đi tuần tra tại đường Phạm Văn Đồng – quận Bình Thạnh, tổ CSGT thuộc Đội tuần tra, dẫn đoàn đã bắt nóng 3 tên cướp tài sản của người dân.

Chiều ngày 11/8, cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Thạnh,TP.HCM đã tiếp nhận 3 đối tượng đã có hành vi cướp tài sản do lực lượng CSGT TP.HCM bắt được trong quá trình đi tuần tra, kiểm soát trên mặt đường.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h10 tối 10/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tuần tra và kiểm soát giao thông trên đường Phạm Văn Đồng, tổ CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn khi đi ngang qua đoạn đường nói trên đã nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của người dân.

Trên làn đường dành cho xe ô tô hướng về quận Gò Vấp, lực lượng CSGT phát hiện có 3 đối tượng đang chạy trên 2 chiếc xe gắn máy, phóng nhanh bạt mạng, bất chấp nguy hiểm. Khi chạy đến đoạn đường giao cắt với xe lửa, một trong hai chiếc xe gắn máy trên bỗng quay cúp đầu ngược lại.

Ngay lập tức, Trung úy Đỗ Hồng Hải và Thượng sỹ CSGT Cao Văn Hưng đã tách ra khỏi nhóm truy đuổi, quay đầu lại, quyết tâm truy bắt được hai đối tượng đi trên chiếc xe gắn máy nói trên. Chỉ trong vài phút, cả hai đối tượng này đã bị lực lượng CSGT bắt gọn.

Lực lượng CSGT TP.HCM bắt nóng 3 đối tượng cướp giật tài sản trên đường Phạm Văn Đồng (Ảnh: CA) 

Hai chiến sĩ CSGT còn lại là Lê Minh Thương và Hà Xuân Trường tiếp tục truy đuổi đối tượng còn lại. Khi chạy tới giao lộ Phạm Văn Đồng – Nguyễn Thái Sơn (trước cửa bệnh viện 175), hai CSGT đã áp sát, tóm gọn tên cướp nguy hiểm này.

Qua xác minh ban đầu tại trụ sở Công an phường, 3 đối tượng khai tên: Võ Thành Khang (SN 1996, có một tiền án về tội cướp giật tài sản), Đặng Thanh Phúc (SN 1990, có hai tiền án về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, cố ý gây thương tích), Đặng Thanh Hậu (SN 1988, có một tiền án về tội cố ý gây thương tích).

Cả 3 đối tượng này đều có hộ khẩu thường trú tại Q.12, TP.HCM. Tang vật thu giữ được tại chỗ gồm: hai xe gắn máy mang biển kiểm soát 59N1 – 080.15 và 60B1 – 641. 40, một sợi dây chuyền và một điện thoại di động mà bọn chúng vừa cướp được của người đi đường.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ cướp tài sản này.

Thế Quân

Bình luận
vtcnews.vn