CSGT TP.HCM túc trực liên tục, đảm bảo giao thông dịp lễ 2/9

Thời sựThứ Sáu, 30/08/2019 21:21:00 +07:00

Lực lượng CSGT TP.HCM được tăng cường, bố trí tại các khu vực đông đúc để phân luồng giao thông xử lý xe đón trả khách không đúng quy định.

Chiều tối 30/8, hàng ngàn người dân sinh sống và làm việc tại TP.HCM đổ ra các bến xe, ga tàu để về quê nghỉ lễ 2/9, lực lượng CSGT cũng được tăng cường để đảm bảo an toàn giao thông.

Để đảm bảo an toàn giao thông, Đội CSGT Hàng Xanh được bố trí trước cổng Bến xe miền Đông, vòng xoay Hàng Xanh, cầu Sài Gòn để phân luồng giao thông, đồng thời phối hợp với thanh tra giao thông xử lý các xe đón trả khách không đúng quy định.

csgt-phan-luong-giao-thong1

CSGT phân luồng giao thông tại khu vực Bến xe miền Đông. 

Trung tá Lê Văn Chung – Phó đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh cho biết: "Đơn vị triển khai kế hoạch tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm, nhằm giảm tai nạn và ùn tắc giao thông đặc biệt là tại khu vực bến xe Miền Đông để người và xe đi lại an toàn và thông suốt.

Xung quanh bến xe miền Đông sẽ thành lập các tổ tuần tra kiểm soát kiên quyết xử lý các lỗi dừng đậu, rước khách không đúng quy định, đi sai làn đường, tuyến đường và xử lý các trường hợp chèo kéo khách gây mất trật tự an toàn giao thông".

khach-o-ben-xe-mien-dong

 Rất đông người dân ra bến xe để về quê dịp nghỉ lễ mùng 2/9.

Trong khi đó, để phục vụ hành khách đi lại trong dịp lễ 2/9, Bến xe Miền Đông cũng lên kế hoạch và xây dựng phương án điều chỉnh giá vé tăng không quá 40% so với ngày thường.

Theo đại diện bến xe này, lượng hành khách đi lại trong lịp lễ 2/9 tăng khoảng 2% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu ở các tuyến từ TP.HCM đi Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang,...

Nhật Linh - Song Ngư
Bình luận
vtcnews.vn