CSGT rút súng truy bắt ôtô điên trên phố Sài Gòn

Thời sựThứ Bảy, 21/11/2015 05:11:00 +07:00

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 21/11, tài xế khoảng 40 tuổi điều khiến ôtô hiệu BMW màu trắng BKS 63A – 017.47 lưu thông theo hướng từ quận 3 về Bình Thạn

(VTC News) - Chiếc ôtô tông vào lực lượng CSGT rồi phóng nhanh trên đường tiếp tục tông vào một cô gái sau đó cố thủ trên xe không chịu hợp tác.
Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 21/11, tài xế khoảng 40 tuổi điều khiến ôtô hiệu BMW màu trắng BKS 63A – 017.47 lưu thông theo hướng từ quận 3 về Bình Thạnh, TP.HCM.
Chiếc ôtô điên gây náo loạn đường phố Sài Gòn. Ảnh: Lê Trai

Khi tới đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì bị lực lượng CSGT Bàn Cờ chặn lại. Tuy nhiên người đàn ông này không chịu xuống xe để làm việc.

Thấy người đàn ông tông ngã xe đặc chủng và cố ý bỏ chạy, một CSGT đã rút súng yêu cầu người này dừng lại. Nhưng người này tông thẳng vào lực lượng chức năng rồi lao đi.

Khi chiếc ôtô quẹo qua đường Điện Biên Phủ thì gây tai nạn cho một cô gái đi xe máy, khiến cô gái này ngã ra đường, bị thương nhẹ. Lúc này, người đàn ông này vẫn không chịu dừng xe mà tiếp tục phóng đi, khiến nhiều người đi đường cùng Đội CSGT Bàn Cờ tiếp tục truy đuổi.

Khi đến giao lộ Hai Bà Trưng, chiếc ôtô bị người dân và lực lượng chức năng chặn được. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn cố thủ bên trong, không chịu ra ngoài.

“Khi chiếc ôtô chạy tới đây thì bị cản bởi 1 chiếc taxi, 1 chiếc xe tải cũng vừa chạy tới nên chiếc ôtô bị kẹp kín. Lúc này một nhóm CSGT vừa chạy tới thuyết phục người đàn ông xuống xe, nhưng người này vẫn cố thủ không chịu xuống.

Khoảng hơn 1 giờ sau, nhiều người dân phối hợp cùng CSGT mới khống chế được người này ra ngoài”, chú Thành, 53 tuổi, hành nghề xe ôm khu vực trên cho hay.

Cũng theo một số người dân, sau khi bị khống chế ra khỏi xe, người đàn ông vẫn không chịu hợp tác mà đi vô một cửa hàng gần đấy để rửa mặt và tay chân, sau đó người này đi thẳng ra đường rời khỏi hiện trường.

Đến 16h cùng ngày, chiếc ô tô đã được đưa về trụ sở. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng quận 3 điều tra làm rõ.

Video: Cảnh sát truy bắt ô tô điên giữa Sài Gòn

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn