CSGT quật ngã tài xế taxi đỗ xe giữa đường, thách thức cảnh sát

Thời sựThứ Ba, 24/04/2018 20:53:00 +07:00

Tài xế taxi vi phạm giao thông còn thách thức CSGT nên bị quật ngã xuống đường, khống chế.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một tài xế taxi để xe đỗ giữa đường rồi tranh cãi với một chiến sĩ CSGT và bị chiến sĩ CSGT quật ngã.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 23/4, tại khu vực đường Giải Phóng trước cổng Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 24/4, lãnh đạo Đội CSGT số 4 cho biết, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác Đội CSGT số 4 (Công an Hà Nội) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện chiếc taxi do anh Lê Văn Minh (ở quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đỗ gần cổng Bệnh viện Bạch Mai vi phạm lỗi “Dừng xe tại nơi có biển cấm dừng và đỗ xe”.

Video: Cảnh sát giao thông quật ngã tài xế taxi đỗ xe giữa đường

Sau đó, lực lượng CSGT yêu cầu anh Minh xuất trình giấy tờ thì lái xe này không đồng ý và yêu cầu cảnh sát cho xem hình ảnh vi phạm. Thiếu úy Lê Thanh Hải thuộc Đội CSGT số 4 cho biết sẽ cung cấp clip cho tài xế xem nhưng yêu cầu tài xế phải chấp hành yêu cầu của tổ công tác trước. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành mà lên ôtô tiếp tục di chuyển, đẩy thiếu úy Hải về phía trước.

Lúc này, tổ công tác Đội CSGT số 4 cùng 2 cán bộ công an phường và cán bộ trật tự phường Phương Mai cùng hỗ trợ tổ công tác xử lý dừng chiếc xe vi phạm. Sau đó, anh Minh xuống xe bỏ đi và có những lời nói thách thức tổ công tác.

Thiếu úy Hải đuổi theo tài xế Minh và yêu cầu lái xe quay lại vị trí làm việc. Tuy nhiên, anh Minh không chấp hành nên hai bên lại giằng co và thiếu úy Hải quật ngã người này xuống đường, khống chế. Cùng lúc này, tổ công tác công an phường Phương Mai tới hỗ trợ mời tài xế Minh về làm việc.

31237482_1875948442457497_8168626956284198912_n

 Cảnh sát giao thông quật ngã tài xế taxi đỗ xe giữa đường. (Ảnh cắt từ clip)

“Lúc này tài xế taxi bình tĩnh trở lại và thừa nhận vi phạm của mình. Sau khi thống nhất với lực lượng Công an phường, tổ công tác Đội CSGT số 4 đã yêu cầu tài xế viết kiểm điểm và lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Minh về các lỗi: “Dừng xe nơi có biển cấm dừng và đỗ xe” và “Không có giấy phép lái xe” do đang bị tạm giữ; “Không có đăng ký xe” do đang bị tạm giữ.

Sau đó, tổ công tác lập biên bản tạm giữ xe taxi của tài xế Minh với 2 lỗi “Dừng xe nơi có biển cấm dừng và đỗ xe” và "Không có giấy phép lái xe” (do đang bị tạm giữ). Tổ công tác cũng lập biên bản tạm giữ chiếc taxi. Tài xế bước đầu thừa nhận hành vi và ký vào biên bản vi phạm" - lãnh đạo Đội CSGT số 4 thông tin.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn