CSGT nhảy lên đầu ô tô, túm cần gạt nước vì tài xế không chịu dừng xe

Pháp luậtThứ Tư, 23/10/2019 22:58:00 +07:00

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe khi vi phạm, tài xế bất ngờ rồ máy khiến đại úy CSGT phải nhảy lên đầu xe, túm cần gạt nước để đảm bảo an toàn.

   Video: CSGT Bắc Ninh nhảy lên xe túm gạt nước để yêu cầu tài xế dừng xe. 

Chiều 23/10, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa xử phạt 2,3 triệu đồng đối với lái xe không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, khiến CSGT phải nhảy lên túm cần gạt nước ô tô

Khoảng 9h ngày 22/10, tổ công tác gồm 3 CSGT tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1A hướng Hà Nội - Bắc Ninh, đến km136 thì phát hiện ô tô khách đang dừng trái quy định dưới gầm cầu vượt Đại Phúc.

Thấy cảnh sát xuất hiện, xe này bỏ chạy và bị ngăn lại. Tuy nhiên, tài xế vẫn không chịu dừng xe và xuống làm việc theo yêu cầu của công an.
Sau hơn 10 phút, tài xế rồ máy điều khiển ô tô định tháo chạy, đẩy đại úy Nguyễn Bá Mậu vào tình huống phải nhảy lên đầu xe, túm vào cần gạt nước để đảm bảo an toàn. Chiếc xe di chuyển khoảng 20m mới dừng lại.

Anh CSGT Bac Ninh 3

Cảnh sát giao thông buộc phải nhảy lên đầu xe khi ô tô bất ngờ rồ máy để tháo chạy.

Sau khoảng 30 phút được tổ công tác giải thích và kiên quyết xử lý, tài xế Ngô Hoàng Cương (35 tuổi, đến từ Duy Xuyên, Quảng Nam) mới chịu xuất trình giấy tờ, thừa nhận hành vi của mình gây nguy hiểm cho người khác, xin lỗi và cam kết không tái phạm.

Người này bị lập biên bản về các hành vi dừng xe tại vị trí gầm cầu vượt trái quy định, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông và chịu  phạt là 2.300.000 đồng.

Tiến Dũng
Bình luận
vtcnews.vn