CSGT Hà Nội truy tìm chủ xe gắn giấy ra vào Bộ Công an ngang ngược cản đường giờ cao điểm

Thời sựThứ Sáu, 16/12/2016 18:00:00 +07:00

Đại diện phòng CSGT Hà Nội cho biết sẽ xác minh chủ xe Innova 30F-6662 gắn giấy ra vào Bộ Công an ngang ngược đậu xe ngược chiều cản đường giờ cao điểm.

Ngày 16/12, PV VTC News đã làm việc với đại diện phòng CSGT, Công an Hà Nội (PC67) để cung cấp những hình ảnh, clip liên quan đến chiếc xe Toyota Innova mang BKS 30F-6662, gắn giấy ra vào Bộ Công an ngang ngược đậu xe ngược chiều cản đường giờ cao điểm tại ngã 5 giao cắt giữa đường Hào Nam – Cát Linh – Giảng Võ – Giang Văn Minh (Hà Nội) hôm 14/12, gây bức xúc dư luận.

Chiếc xe gắn "bùa hộ mệnh" ngang ngược đỗ ngược chiều, cản trở giao thông.Đại diện PC67 cho biết, đơn vị sẽ xem xét clip, qua đó xác định hành vi có vi phạm hay không để xác minh chủ phương tiện, người điều khiển xe và mời lên trụ sở làm rõ.

Phóng viên VTC News cũng tiếp tục liên hệ với Văn phòng Tổng cục IV Bộ Công an để làm rõ xem đơn vị này có cấp phép cho chiếc Toyota 30F-6662 hay không. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

xe-cong-an-vi-pham-1-0842

 Chiếc xe gắn "bùa hộ mệnh" ngang ngược đỗ ngược chiều, cản trở giao thông.

Trước đó, trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, trong thành phố, trừ những nơi được cấp phép khai thác điểm đỗ thì kể cả không có biển cấm dừng đỗ thì các phương tiện cũng không được phép dừng đỗ.

Trong một diễn biến liên quan, tại buổi tổng kết tháng 11 và triển khai nhiệm vụ tháng 12/2016, lãnh đạo PC67 nhấn mạnh, lực lượng CSGT Hà Nội sẽ xử lý nghiêm các trường hợp dán “giấy miễn phí cầu đường” không đúng quy định, xe ô tô cá nhân để mũ, trang phục công an nhân dân, dán giấy có chữ Bộ Công an quyền ưu tiên không đúng quy định…

Cùng với đó, công tác xử lý vi phạm hành chính qua hệ thống camera xử phạt tiếp tục được đẩy mạnh.

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn