CSGT Hà Nội giúp người phụ nữ lớn tuổi bị lạc về đoàn tụ cùng gia đình ngày cận Tết

Thời sựChủ Nhật, 27/01/2019 07:21:00 +07:00

Sau khi phát hiện người phụ nữ lớn tuổi bị lạc đường, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 nhanh chóng giúp đỡ đưa người này về đoàn tụ cùng gia đình vào những ngày cận Tết.

Ngày 26/1, Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) thông tin, một tổ công tác của đơn vị này vừa giúp đỡ một người phụ nữ lớn tuổi bị lạc về đoàn tụ cùng gia đình.

Theo đó, vào khoảng 15h40, ngày 26/1, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT số 5 gồm: Trung tá Nguyễn Văn Trường, Đại úy Đỗ Văn Thắng, Đại úy Nguyễn Ngọc Thắng đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1B đã phát hiện một người phụ nữ có dáng điệu mệt mỏi ngơ ngác như đang tìm đường.

Lúc này, tổ công tác tiếp cận hỏi chuyện thì được biết người phụ nữ này vừa xuống từ một chuyến xe. Khi trả lời về tên tuổi, quê quán, người phụ nữ có biểu hiện lúc nhớ lúc quên …

giup_dua_nguoi_phu_nu_ve_nha

Lực lượng CSGT giúp đưa người phụ nữ lớn tuổi bị lạc về nhà. 

Ngay sau đó, tổ công tác nhanh chóng đưa người phụ nữ này về trụ sở để nghỉ ngơi, đồng thời dựa vào những thông tin quê quán mà bà cung cấp quê ở xã An Vỹ (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) để tìm cách liên hệ.

Sau khi liên hệ với Công an xã An Vỹ, lực lượng CSGT xác định được người phụ nữ này là Lê Thị Trụ (SN 1951 ở thôn Chung, xã An Vỹ, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Bà Trụ bỏ nhà đi cách đây khoảng 3 ngày trước.

Tổ công tác đã sử dụng xe cá nhân đưa bà Trụ về quê đoàn tụ với gia đình.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn