CSGT bám đầu container bị tài xế đánh lái hất văng xuống đường

Thời sựThứ Sáu, 30/06/2017 19:52:00 +07:00

Chiếc container tăng tốc rồi đột ngột đánh lái, hất văng chiến sỹ CSGT xuống đường khiến người này bị thương nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh, một chiến sỹ cảnh sát giao thông bị hất văng xuống đường.

Video: Cảnh sát bám đầu xe container bị hất văng xuống đường

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một chiến sỹ CSGT bám chặt vào phần đầu của một chiếc xe container mang BKS: 77C - 01647 kéo theo rơ móoc mang BKS 77R – 001.37 đang di chuyển trên đường. Đi được một đoạn, chiếc xe container này tăng tốc đánh lái hướng thẳng vào lề đường phía gần barie.

Lúc này, chiến sỹ CSGT cảm thấy nguy hiểm nên đã thả tay ra và bị chiếc xe hất văng xuống đường lăn vài vòng. Sau đó tài xế container đã tăng ga bỏ trốn.

Anh Lê Văn Hùng – người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/6, tại quốc lộ 1A ( thuộc khu vực huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

123

Cảnh sát bám đầu xe container bị hất văng xuống đường. (Ảnh cắt từ clip)

Anh Hùng cho biết: “Có vẻ như chiếc xe container vi phạm giao thông nhưng bị yêu cầu kiểm tra nhưng không chấp hành mà vẫn đi thẳng khiến chiến sỹ CSGT phải bám vào đầu xe. Sau khi chiến sỹ CSGT bị hất ngã xuống đường thì có hiện tượng co giật và được một chiến sỹ CSGT khác đưa vào viện và chiếc xe container đi tiếp 1 đoạn đã dừng lại.”

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động coi thường tính mạng của tài xế container.

Tài khoản Cẩm Hương bình luận: “Tài xế này dã man quá, xem thường mạng sống của người khác. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ bắt được tài xế này và xử lý thật nghiêm theo quy định của pháp luật. Với những người như thế này, không chỉ mỗi trường hợp của chiến sỹ CSGT mà còn nhiều trường hợp khác nữa sẽ gặp nguy hiểm dưới tay lái của tài xế này”.

vcvcvcvcv

Chiến sỹ CSGT bị co giật trên đường. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, có người cho rằng chiến sỹ CSGT cũng quá mạo hiểm khi làm nhiệm vụ.

“Bắt vi phạm là đúng nhưng trong trường hợp không may xảy ra thì chỉ có thiệt thân. Tính mạng vẫn là trên hết, đã có biển số xe và tên công ty vận tải kia rồi thì chạy đi đâu được” – tài khoản Nghiêm Minh Hải viết.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo phòng CSGT Công an Hà Tĩnh xác nhận và cho biết hiện chiến sỹ CSGT bị thương đã được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn