CSGT bám cần gạt nước, đánh đu trước đầu xe khách

Thời sựThứ Sáu, 03/05/2013 10:47:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe khách không dừng lại khi có hiệu lệnh của CSGT, khiến một chiến sĩ phải bám cần gạt nước đánh đu trước xe hơn chục mét.

(VTC News) - Một đoạn clip dài hơn 20 giây cho thấy một Cảnh sát giao thông  bám cần gạt nước đánh đu trước đầu xe khách trong khi lái xe tiếp tục nhấn ga cho xe chạy.

Trong clip, lực lượng Cảnh sát giao thông phát hiện chiếc xe khách trên đường Phạm Văn Đồng vi phạm giao thông đã ra hiệu liệu dùng phương tiện, tuy nhiên chiếc xe vẫn tiếp tục chạy khiến một Cảnh sát giao thông phải bám vào cần gạt nước. 
CSGT bám cần gạt nước, đánh đu trước đầu xe khách
 CSGT bám vào cần gạt nước trong khi chiếc xe tiếp tục chạy (Ảnh cắt từ Clip)
Một tay cố định trên xe, một tay chiến sĩ cảnh sát giao thông liên tục yêu cầu lái xe phải dừng chiếc xe vi phạm. Sự việc khiến nhiều người đi đường bức xúc. Sau khi để Cảnh sát giao thông đánh đu trước đầu xe hơn chục mét, tài xế mới cho xe dừng lại.
Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã xử lý chiếc xe vi phạm trên với các lỗi đi sai phần đường và chở quả 4 người.

Trung tá Nguyễn Chí Công  - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 6 cho biết, tài xế chiếc xe khách trên đã nói rằng không kịp hãm phanh nên để xảy ra hành động trên và nhận lỗi với lực lượng cảnh sát.
Hà Minh

Bình luận