Crystal Bay ‘bắt tay’ Bảo hiểm Bảo Việt, khách hàng được ưu đãi gì?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 06/12/2018 15:56:00 +07:00

Tập đoàn Crystal Bay, đơn vị phát hành thẻ du lịch Crystal Holidays hợp tác cùng Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe miễn phí cho tất cả các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays trong suốt thời hạn sở hữu thẻ từ 25- 50 năm.

Với quyền lợi vượt trội này, các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays được thụ hưởng các chính sách chăm sóc y tế và sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu là đối tác của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ngay cả khi không đi du lịch.

Ví dụ chủ sở hữu thẻ Hoa Hồng với mức chi phí 96- 480 triệu đồng, được hưởng quyền lợi sở hữu kỳ nghỉ trong 50 năm, đồng thời trong 50 năm sở hữu thẻ được miễn phí gói bảo hiểm sức khoẻ, bảo hiểm tai nạn trong nước trị giá 7,5 tỷ đồng, tổng chi phí y tế tới 3 tỷ đồng, chi phí điều trị nội trú trị giá 5 tỷ đồng.

01_5__MUPN

 

Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài, chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Holidays được chi trả 100% chi phí y tế, dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và được bảo hiểm tất cả các chuyến du lịch nước ngoài ngay cả khi đi du lịch không sử dụng quyền lợi thẻ Crystal Holidays. 

Thẻ du lịch Crystal Holidays bao gồm 5 loại: Hoa Cúc, Hoa Ly, Hoa Lan, Hoa Hồng, Hoa Sen với thời gian sở hữu kỳ nghỉ lâu dài, linh hoạt và các mức bảo hiểm tương ứng cùng rất nhiều quyền lợi miễn phí khác.

Những khách hàng của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng được hưởng các chính sách ưu đãi từ Tập đoàn Crystal Bay như: giảm giá, gia tăng thêm quyền lợi khi sở hữu thẻ du lịch Crystal Holidays…Riêng các khách hàng VIP của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được tặng thẻ du lịch Crystal Holidays để có thêm cơ hội đi du lịch, chăm sóc đời sống tinh thần, cảm xúc cho mình và người thân.

Bản thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Crystal Bay và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, được ký kết sáng nay, 6/12. Đây này là việc chưa từng có trong tiền lệ hợp tác giữa một Tổng công ty hàng đầu trong nước về bảo hiểm và một Tập đoàn uy tín trong ngành du lịch với mục tiêu lấy quyền lợi của khách hàng làm tâm điểm hướng tới.  

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn