Crysis 2 sẽ “vắt kiệt” sức mạnh của PS3?

Thế giới gameThứ Năm, 08/04/2010 06:29:00 +07:00

(VTC News) – Nhà sản xuất Crytek khẳng định tựa game bắn súng Crysis 2 sẽ mang đến một chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc trên nền tảng PS3.

(VTC News) – Nhà sản xuất Crytek khẳng định tựa game bắn súng Crysis 2 sẽ mang đến một chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc trên nền tảng PS3.

 
Vài tháng gần đây PS3 đã bị “oanh tạc” dữ dội bởi hàng loạt bom tấn như Killzone 2, Uncharted 2 và God of War III. Tuy nhiên theo chuyên gia lập trình PS3 Michael Gluck thì Crysis 2 mới thực sự khiến PS3 phải “gồng mình” thực sự.

Với mỗi thế hệ game trên PS3, thường cứ mỗi 2 năm, các game sẽ được cải thiện đáng kể về chất lượng, đặc biệt là về mảng đồ họa”, Gluck cho biết. “Tôi nghĩ với Crysis 2 bạn sẽ thấy chất lượng đồ họa được đẩy lên mức rất cao mà hầu như chưa có game nào trước đây đạt được. Chúng tôi đang nhắm tới một chuẩn mực mới cho các game trên PS3”.

 
Các nhà phát triển Crytek cũng cho rằng không còn nhiều chỗ cho các cải tiến của game trong tương lai với thế hệ console hiện nay. “Với các tựa game hiện nay, bạn vẫn còn có cơ hội để cải tiến, ví dụ như Crysis 2 và game tiếp theo được phát triển với CryEngine 3. Nhưng sẽ không thể có những thay đổi lớn về đồ họa nếu chúng tôi không muốn cắt bỏ các hiệu ứng. “

Phiên bản đầu Crysis cũng là một “sát thủ” phần cứng trên hệ PC và có sức cuốn hút đến nỗi game thủ sẵn sàng bỏ tiền nâng cấp PC và card đồ họa để chơi được game. Chúng ta hãy cùng chờ xem Crysis 2 sẽ còn tiến xa tới đâu. Crysis 2 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Gần đây một đoạn trailer của Crysis 2 cũng đã được công bố:

 

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn