Cristiano Ronaldo buôn hàng Trung Quốc giả đồ hiệu

Kinh tếThứ Sáu, 11/01/2013 07:21:00 +07:00

Cửa hàng của CR7 đang phất như diều gặp gió thì bị phát hiện buôn hàng Trung Quốc dán mác đè hàng hiệu.

Cửa hàng của CR7 đang phất như diều gặp gió thì bị phát hiện buôn hàng Trung Quốc dán mác đè hàng hiệu.

Hồi năm 2006, Ronaldo đã mở một .cửa hàng kinh doanh thời trang "cỡ bự" ở quê nhà Madeira mang tên CR7. Chính ngôi sao người Bồ Đào Nha là người bỏ vốn hoàn toàn nhưng anh giao lại việc kinh doanh cho hai người chị Elma và Katia Aveiro. Dựa vào danh tiếng lẫy lừng của ông chủ ngôi sao, cửa hàng CR7 phất như diều gặp gió và chị em nhà tiền đạo người Bồ quyết định mở rộng cửa hàng ra nước ngoài.

 

Thương nhân Albano Maris - vốn cũng là người hâm mộ của Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội trở thành một điểm phân phối của chuỗi cửa hàng CR7. 5 tháng trước, Maris đã hợp tác với Elma và Katia Aveiro để phân phối hàng cho CR7 tại Luxemburg.
 
Tuy nhiên, những lô hàng Maris mới nhập gần đây từ cửa hàng CR7 hầu như là hàng Trung Quốc gắn mác thương hiệu nổi tiếng. Thương vụ này khiến Albano Maris lỗ gần 1 triệu euro. Maris cho biết: “Khi mở những hộp hàng đầu tiên tôi nhận thấy một mùi khác lạ và tôi đã sớm vỡ mộng. Sau khi dỡ hết hàng tôi biết rằng hầu hết toàn là hàng chất lượng thấp, hầu hết là quần áo Trung Quốc dán đè mác hàng hiệu”.
 
Tức giận vì bị lừa, Albano Maris đang tiến hành thủ tục kiện ngôi sao Real Madrid và hai chị gái. Vụ việc này có thể sẽ khiến Ronaldo mất ăn mất ngủ nếu không dàn xếp ổn thỏa sớm.
 
Theo Người lao động

Bình luận
vtcnews.vn