Craft Brew Việt Nam ra mắt thị trường TP. HCM, bắt đầu mở kênh đối tác đại lý

Kinh tếThứ Sáu, 26/10/2018 08:00:00 +07:00

Sau khi ra mắt tại TPHCM, Craft Brew Việt Nam cũng chính thức bắt đầu mở kênh đại lý đối với những đối tác đánh giá cao tiềm năng của thị trường bia thủ công.

Sau khi khai trương tại Hà Nội cách đây không lâu, ngày 23/10, Chuỗi Bia thủ công Mỹ nhập khẩu Craft Brew Việt Nam với trang bán hàng chính thức craftbrew.vn chính thức ra mắt thị trường TPHCM. Craftbrew Việt Nam cũng bắt đầu mở kênh đại lý đối với những đối tác có chung niềm yêu thích và nhận thấy tiềm năng của thị trường bia thủ công.

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của Ngài Tim Liston - Phó tổng Lãnh sự Mỹ tại TP Hồ Chí Minh tại Vuvuzela Wineme Nguyễn Trãi TPHCM và nhiều vị quan khách khác.

image001

Ông Tim Liston – Phó Tổng Lãnh Sự Mỹ tại TP HCM và Ông Đào Thế Vinh – Chủ tịch Tập Đoàn Cổng Vàng tham dự Lễ Ra Mắt Craftbrew Beer Shop tại TP HCM. 

Tiêu chuẩn Đại lý:

1. Có kinh nghiệm phân phối sản phẩm rượu bia nhập khẩu trên thị trường.

2. Có sẵn hệ thống phân phối vào chuỗi các nhà hàng, quán bar, quán café cao cấp, khách sạn, resort 4 – 5 sao và kênh siêu thị.

3. Có hệ thống kênh bán hàng online uy tín, hiệu quả.

4. Có niềm đam mê và kiến thức cơ bản với Bia Thủ Công.

Craft beer hay còn gọi là bia thủ công, là sự kết hợp khéo léo giữa nguyên liệu và sự sáng tạo trong quá trình ủ bia, lên men để tạo nên sự khác biệt. Không có một giới hạn nào trong quá trình sản xuất của bia thủ công, tất cả phụ thuộc vào cảm hứng và tài năng của các nghệ nhân nấu bia.

Bia thủ công cũng không hướng vào một hương vị của số đông mà tạo ra nhiều loại hương vị khác nhau đáp ứng nhiều gu thưởng thức. Do đó, không sai khi nói rằng đây là loại bia dành cho giới sành điệu và có gu thưởng thức cao.

Cùng với sức quyến rũ đến từ sự đột phá của hương vị bia, khách hàng còn tìm thấy cá tính, sở thích của mình khi chọn vị bia phù hợp cũng như sự kết nối văn hóa, sở thích, sự đồng điệu giữa người thưởng thức và những nghệ sĩ ủ bia. Chính điều này khiến bia thủ công có sức hút đặc biệt đối với cả người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất.

image003

 

Mặc dù khá mới mẻ nhưng văn hóa bia thủ công đã xuất hiện và dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Việt Nam cũng được biết đến là một trong những thị trường có lượng tiêu thụ bia hàng đầu thế giới. 

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Cổng Vàng, ông Đào Thế Vinh, một doanh nhân có đam mê với ngành ẩm thực, chính là người đã kết nối với các nhà sản xuất bia thủ công của Mỹ để tạo nên Craftbrew Việt Nam.

“Craftbrew Việt Nam được xây dựng với mục đích quảng bá bia thủ công từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam và đồng thời cũng quảng bá bia thủ công Việt Nam cho thế giới. Mặc dù Việt Nam vẫn là thị trường trẻ đối với bia thủ công nhưng tôi tin rằng sẽ sớm hình thành một xu hướng mới với sự ra mắt của Craftbrew Vietnam”, ông Vinh nói.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như mang lại trải nghiệm mới mẻ của người tiêu dùng, Craftbrew.vn chọn lọc và giới thiệu những loại bia thủ công nổi tiếng của Mỹ như Kona, Lost Coast, Greenflash, Sierra Nevada, Blue Moon.

image005 3

 

Cùng với đó, mẫu mã đa dạng, ấn tượng với phong phú về chủng loại bia như Lager, Pale Ale, IPA, Amber Ale, Stout, Triple,… craftbrew.vn cam kết hướng tới là cầu nối trực tiếp từ các nhà sản xuất tới tận tay người sử dụng với chất lượng bia tươi ngon nhất.

Thông tin chi tiết:

Shop bán hàng online: www.craftbrew.vn

Hotline: 0986205255

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn