Courtois bị CĐV Atletico tấn công bằng chuột bông

Thể thaoChủ Nhật, 10/02/2019 15:20:00 +07:00

Trước, trong và sau trận derby Madrid giữa Real và Atletico, thủ thành Thibaut Courtois liên tục bị cổ động viên đội chủ sân Wanda Metropolitano tấn công bằng chuột bông.

Sau 3 năm cống hiến cho Atletico Madrid bằng bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Courtois trở về CLB chủ quản trước khi chuyển tới đầu quân cho "Los Blancos". Điều này khiến các cổ động viên đội bóng sọc đỏ-trắng không hài lòng vì cho rằng thủ thành người Bỉ là kẻ phản bội.

2

 Bảng tên của Courtois bên ngoài sân vận động của Atletico Madrid. Ảnh: Twitter.

Trước trận derby Madrid diễn ra vào tối 9/2, bảng tên của Courtois bên ngoài sân vận động Wanda Metropolitano đã bị các cổ động viên Atletico bôi bẩn bằng băng dính, bia và chuột bông.

Thủ thành người Bỉ còn thường xuyên bị la ó mỗi khi chạm bóng. Những cổ động viên Atletico Madrid trên khán đài cũng giơ cao biểu ngữ ví Courtois là con chuột phản bội.

Trước trận đấu, cựu cầu thủ Chelsea cho biết: "Tôi không nhìn thấy những vết bẩn đó mà chỉ tập trung vào 90 phút sắp tới. Tôi đã ở đây trong 3 năm, và điều đó không thể xóa mờ. Tôi rất tôn trọng Atletico".

"Các cổ động viên đã gặp và chúc tôi những điều tốt đẹp nhất trên đường tới đây. Điều xảy ra bên ngoài sân là dễ hiểu bởi đây là trận derby, tính chất của nó rất khác", anh nói thêm.

Trong quá khứ, Courtois có hơn 150 lần ra sân trong màu áo Atletico, giúp đội bóng của HLV Simeone giành danh hiệu La Liga, cúp nhà vua và Europa League. Thủ thành người Bỉ cũng góp mặt trong trận chung kết Champions League với Real Madrid ở mùa giải 2013/14.

1 3

 Những con chuột đồ chơi được vứt xuống sân để tấn công Courtois. (Ảnh: Bleacher Report)

Trận derby Madrid đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về thầy trò HLV Solari. Casemiro, Ramos và Bale là những người ghi bàn, nhưng cầu thủ trẻ Vinicius đã có màn trình diễn đẳng cấp ở tuổi 18.

Với kết quả này, Real Madrid soán ngôi đối thủ cùng thành phố để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Barcelona 5 điểm. Rạng sáng 14/2, Courtois cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn