Co.opmart thứ 5 tại Tây Ninh sắp khai trương

Kinh tếThứ Hai, 12/11/2018 09:09:00 +07:00

Co.opmart Phước Đông sẽ là siêu thị thứ 5 có mặt tại địa bàn tỉnh Tây Ninh do Saigon Co.op đầu tư và khai trương vào ngày 16/11/2018.

Tính đến quý 3 năm 2018, nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động 4 siêu thị Co.opmart tại tỉnh Tây Ninh, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng kinh tế và thúc đẩy quá trình chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành thương mại bán lẻ của tỉnh.

Nhận thấy dư địa bán lẻ tại Tây Ninh vẫn còn nhiều tiềm năng, đặc biệt là huyện Gò Dầu, Saigon Co.op đã quyết định tiếp tục đầu tư thêm 1 siêu thị tại đây. Như vậy, tỉnh Tây Ninh là tỉnh đầu tiên ngoài TP.HCM có đến 5 siêu thị Co.opmart.

Mua sam tai CM resize 10

 

Cụ thể, Co.opmart Phước Đông sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 16/11/2018 tại Khu công nghiệp Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Co.opmart Phước Đông sẽ là siêu thị cung cấp hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, giá phải chăng và là điểm phân phối 9 nhóm hàng bình ổn giá và quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân tỉnh Tây Ninh và các khu vực lân cận tại miền Đông Nam Bộ.

Đồng thời, Co.opmart Phước Đông cũng sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Tây Ninh nói chung và huyện Gò Dầu nói riêng đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Theo thông tin từ Saigon Co.op, Co.opmart Phước Đông khai trương và đi vào hoạt động sẽ giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng như yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mì gói, bột giặt, nước rửa chén, đồ dùng gia đình và hàng thời trang… Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi và rút thăm với các giải thưởng giá trị lớn như xe máy Honda SH Mode 2018, tủ lạnh Hitachi, ti vi HD Samsung, bộ nồi inox 3D Nove …

Thiên Thư
Bình luận
vtcnews.vn