Contech Vietnam 2017 'phô diễn' nhiều sản phẩm ưu việt ngành xây dựng

Sản phẩmThứ Hai, 24/04/2017 18:00:00 +07:00

Triển lãm Contech Vietnam 2017- Sự kiện duy nhất trong năm về máy, thiết bị, công nghệ, phương tiện, vật liệu xây dựng đã giới thiệu nhiều sản phẩm ưu việt.

Triển lãm Contech Vietnam 2017 diễn ra từ ngày 25 tới 28/4 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Hinh anh

 

Triển lãm được kỳ vọng sẽ là nơi các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu máy móc, công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động bán hàng, đầu tư chuyển giao công nghệ qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới công cụ thiết bị, tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Contech Vietnam 2017 hứa hẹn là một diễn đàn quan trọng dành cho các chuyên gia hàng đầu của ngành, nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm nước ngoài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng thêm các mối quan hệ kinh doanh.

Công ty TNHH U-MAC Việt Nam sẽ trưng bày, giới thiệu những thiết bị, máy móc tiên tiến nhất cho ngành xây dựng tại Contech Vietnam 2017.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn